Sốc nặng cặp vợ chồng mang con ra quán net sống nhờ

Google News

Không còn khả năng trả tiền thuê nhà, một cặp vợ chồng trẻ thất nghiệp ở miền trung Trung Quốc nghĩ ra cách tha con gái mới 10 tháng tuổi ra quán cafe Internet.

Theo Dahe Daily, cặp vợ chồng trẻ này đã buộc phải dọn khỏi căn hộ đi thuê ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc sau khi lâm vào cảnh khánh kiệt, không còn khả năng trả tiền thuê nhà.
Ông bố 30 tuổi cho biết, trong khi vợ chồng anh đang thất nghiệp, chủ nhà lại còn tăng tiền thuê căn hộ từ 1.200 nhân dân tệ đến 1.400 nhân dân tệ khiến gia đình anh điêu đứng.
Chet soc: cap vo chong mang con ra quan net song nho
Quán cafe Internet trở thành nhà của cặp vợ chồng trẻ và bé gái 10 tháng tuổi của họ. 
Do đó, cặp vợ chồng quyết định chuyển ra quán cafe Internet sống tạm. Ông bố còn cho biết, vợ chồng anh sắp không còn đủ tiền để mua sữa bột cho con.
Tuy nhiên, theo Dahe Daily, dù đang cạn tiền, song cặp vợ chồng trên không hề lo đi tìm việc làm. Cả ngày họ chỉ quanh quẩn ở trong quán cafe Internet cùng nhau chăm con và chơi các trò chơi điện tử.
Cặp vợ chồng cũng thường xuyên phàn nàn những vị khách hút thuốc trong quán cafe vì sợ việc này sẽ có hại cho sức khỏe của con mình. Do đó, cả hai đang bàn bạc việc gửi con về cho ông bà nuôi giúp.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)