8 kiểu phụ nữ đàn ông chỉ “yêu chơi bời” chứ không bao giờ cưới

Google News

Những phụ nữ sở hữu tính cách dưới đây thường chỉ để đàn ông yêu cho vui chứ không hề có ý định gắn bó nghiêm túc.

Tại sao việc hẹn hò với cô ấy có thể mang lại rắc rối: "Các chàng trai dễ bị cuốn hút trước các cô gái mê tiệc tùng bởi vì họ trông có vẻ phóng khoáng, vui vẻ", chuyên gia về mối quan hệ Rachel Sussman, tác giả cuốn sách The Breakup Bible, cho biết. Nhưng việc này cần thận trọng: Cô ấy uống rượu như nước lã như vậy thường có lý do nào đó như vừa chia tay hay có một ngày tồi tệ và một số phụ nữ dễ xúc động và xiêu lòng khi họ say.
Người phụ nữ nhiều chuyện
Bạn cần biết hẹn hò với cô ấy có thể thú vị nhưng nó sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối. Để an toàn tốt nhất là tránh xa kiểu phụ nữ này. Không được để bị cám dỗ nếu không bạn sẽ hối hận về quyết định của mình trong suốt phần đời còn lại.
Nàng là người phù phiếm
Người phụ nữ thường xuyên nhảy việc, bạn bè cũng thay đổi xoành xoạch, liên tục có kiểu tóc mới… có lẽ không phải là mẫu người vợ chung thủy. Có lẽ nàng không thích hợp với những mối quan hệ lâu dài vì nàng là người hay thay đổi và thích tự do.
Bạn nên cân nhắc bởi lối sống này của nàng có thể sẽ làm hỏng những kế hoạch trong đời bạn. Kết hôn nghĩa là hai người sẽ có cuộc sống chung, mục tiêu chung, cùng chia ngọt sẻ bùi và dành trọn niềm tin cho nhau. Bạn có tin là cô nàng phù phiếm của mình sẽ làm được những điều này?
8 kieu phu nu dan ong chi “yeu choi boi” chu khong bao gio cuoi
Ảnh minh họa.
Được nuông chiều từ nhỏ
Nếu một phụ nữ lớn lên với mọi thứ đã đặt sẵn vào tay, và chưa bao giờ phải làm việc thực sự để đạt một thành quả nào đó, cô ấy sẽ không thể là người vợ tốt nhất. Dù bạn sẵn lòng giúp đỡ đến mấy, hãy nhớ, hôn nhân có những đứa trẻ và chúng cần người khác hy sinh vì chúng. Nếu cô ấy chưa bao giờ phải làm việc hay trả giả vì bất cứ điều gì trong cuộc sống, thì rất khó để cô ấy làm việc đó từ bây giờ.
Nhu cầu tình dục của nàng quá khác biệt so với bạn
Tình dục là một phần quan trọng trong cuộc sống vợ chồng và cách hai người “yêu” nhau sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ tình cảm sau đám cưới. Một dấu hiệu cho thấy cô ấy là một người vợ không phù hợp với bạn là nhu cầu và suy nghĩ về tình dục của nàng khác xa của bạn, kể cả cao hơn hay thấp hơn. Điều này ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc của hai người, nó có thể là nguyên nhân gây ra những vấn đề tâm lý, bệnh tật... Tất nhiên, không cần phải làm “chuyện ấy” rồi bạn mới biết được xu hướng tình dục của “nửa kia” như thế nào.
Người phụ nữ hay đổ lỗi cho những người khác
Tại sao việc hẹn hò với cô ấy có thể mang lại rắc rối: Nếu mỗi câu chuyện nàng kể luôn là về những điều gì đó tồi tệ xảy ra - nhưng hoàn toàn không phải do lỗi của cô ấy - hãy cảnh giác. "Người phụ nữ đó không có khả năng tự chịu trách nhiệm nên chẳng bao giờ nhận lỗi. Cô ấy sẽ không bao giờ cảm thấy cần phải thay đổi các hành vi không tốt của mình", nhà tâm lý Barnes nói.
Nàng cố gắng thay đổi bạn
Nếu người yêu luôn muốn chỉnh trang vẻ ngoài, thói quen lẫn cá tính và cả con đường sự nghiệp, bạn bè của bạn, có lẽ nàng muốn thể hiện là bạn không xứng đáng với cô ấy. Ai cũng muốn đạt được những tiến bộ trong cuộc sống và có “một nửa” tốt nên khi yêu người phụ nữ sẽ cố gắng giúp bạn trở thành người đàn ông tốt hơn. Nhưng nếu cô ấy muốn bạn trở thành một người hoàn toàn khác, nàng sẽ không bao giờ hài lòng về bạn và hai người có lẽ không bao giờ hợp được với nhau.
Lấy tiền làm thước đo
Cô ta sẽ không ngần ngại đặt những câu hỏi cho bạn ngay từ lần đầu gặp gỡ: “Anh làm nghề gì? Lương tháng được bao nhiêu? Anh đã có xe, có nhà riêng chưa?”. Cô ấy còn say sưa kể với bạn về một số người mình quen đã làm gì, hái ra tiền ra sao. Nàng sẽ chỉ ngưỡng mộ những người có tiền và nghĩ rằng như thế mới hạnh phúc.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)