Lặng người trước tiếng thỏ thẻ của chồng và ô sin trong phòng tắm

Google News

Tôi thật sự suy sụp vô cùng, giờ tôi không biết nên làm thế nào nữa. Giờ tôi có nên tiếp tục nữa hay không?

Vợ chồng tôi kết hôn gần chục năm, có với nhau 1 cô con gái, hôn nhân của chúng tôi thực sự không hạnh phúc đã lâu lắm rồi, bởi anh là người vừa gia trưởng, vừa đào hoa.
Gần chục năm làm vợ anh, tôi đã phải chịu đựng không biết bao nhiêu lần anh qua lại với người phụ nữ khác sau lưng tôi. Cũng ghen tuông, hờn tủi, nhưng tôi không biết phải làm sao. Bởi chồng là người vũ phu, anh cũng tự cho mình nhiều quyền hành, tôi chỉ cần trái lời, anh lập tức sẽ dùng nắm đấm.
Con gái tôi còn có bệnh bẩm sinh nên rất yếu đuối, hay ốm, công việc của tôi bận nên không thể có nhiều thời gian chăm con chu đáo được, vì thế nên vợ chồng tôi quyết định thuê osin.
Lang nguoi truoc tieng tho the cua chong va o sin trong phong tam
Ảnh minh họa.
Mọi việc cứ thế yên ổn được vài tháng, cho đến một ngày tôi phát hiện chồng có điều gì đó không bình thường với ô sin. Cách anh nhìn con bé, đối xử với con bé khiến tôi không thể nào không bất an.
Thế rồi một đêm tỉnh dậy, tôi chẳng thấy chồng đâu, đi ra ngoài thì thấy cửa phòng tắm le lói điện, tôi đến gần, áp sát tai vào nghe. Lẫn trong tiếng rên rỉ, cười đùa, tiếng chồng tôi rõ mồm một: "Em sinh cho anh thằng cu đi, mụ vợ già nhà anh đẻ được mỗi đứa con gái mà ốm yếu, anh chán lắm. Em mà đẻ được cho anh thằng cu, em muốn gì anh cũng chiều"...
Tiếng cười rin rít bên trong lại vang lên, còn tôi đổ sụp xuống bên ngoài. Nước mắt tã tầm rơi không kiểm soát.
Tôi không đủ sức để đạp cửa mà vào, không đủ sức để bắt quả tang... lê lên đến phòng ngủ, tôi ôm còn khóc không kiềm chế nổi, vừa thương mình, vừa thương còn đến thắt ruột thắt gan...
Khoảng hơn tiếng sau chồng lên, anh vờ ngủ say mà không biết bên cạnh tôi đang khóc đến không thở nổi.
Gần 1 tuần trôi qua, chồng vẫn làm dáng nghiêm chỉnh, đàng hoàng, tôi thì u uất đến suy sụp. Giờ tôi nên làm gì đây, đuổi ô sin đi thì dễ, nhưng có chắc anh sẽ không tiếp tục đến tìm cô ta? Rồi nếu không phải cô ta thì lại là ai nữa. Chồng thậm chí đã định ruồng bỏ cả con,... tôi biết níu thế nào đây?

Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)