Quan hệ tình dục với đồng nghiệp, chàng trai bị vu cưỡng hiếp khi có ý định chia tay

Google News

'Cô ấy giở mặt, đi đâu cũng nói tôi đã cưỡng hiếp cô ấy, lừa cô ấy đi bar rồi chuốc thuốc mê đưa cô ấy lên giường'...

Tôi vào công ty trước cô ấy, là người có ngoại hình tốt, quan hệ tốt với các đồng nghiệp và có mạng lưới giao tiếp rộng, nhưng cô ấy đang phá huỷ tất cả của tôi, hình ảnh tôi gây dựng trước bạn bè đồng nghiệp, tất cả chỉ vì tôi đã trót dính vào cô ấy.
Cô ấy khá nổi bật nên ngay khi về công ty đã thu hút sự chú ý của tôi. Trai chưa vợ, gái chưa chồng, thấy thích thì tôi theo đuổi. Cô ấy cũng 'đổ' khá nhanh. Lần đi chơi thứ hai chúng tôi đã cùng nhau lên giường. Tôi đánh giá cô ấy là người hiện đại, phóng khoáng.
Quan he tinh duc voi dong nghiep, chang trai bi vu cuong hiep khi co y dinh chia tay
 
Nhưng sự sắc sảo quá mức, tính hiếu thắng ở cô ấy là điều tôi không thích. Tôi trước giờ chỉ luôn nghĩ mẫu người phụ nữ sẽ làm vợ mình là cô gái xinh đẹp nhưng dịu dàng, nhu mì càng tốt để cho đơn giản, có tôi bảo vệ cho cô ấy là được rồi, tôi không cần một người vợ quá thông minh sắc sảo để lo toan cho tôi hay lấn lướt cả tôi.
Vì lẽ đó, yêu nhau được 2 tháng thì tôi chủ động nói lời chia tay. Tôi nghĩ đơn giản thôi, nếu không cưới thì không nên làm người ta mất thời gian làm gì. Tôi có ý tốt như vậy, nhưng ngay lập tức lại phải nếm vị tình yêu chua chát.
Cô ấy giở mặt, đi đâu cũng nói tôi đã cưỡng hiếp cô ấy, lừa cô ấy đi bar rồi chuốc thuốc mê đưa cô ấy lên giường. Đến đâu cô ấy cũng rêu rao như vậy, có lẽ chỉ với mỗi công an là chưa.
Vì chuyện này, tôi rất mất mặt. Bước vào phòng nào cũng có cảm giác đồng nghiệp đang xì xào bàn tán, có người đã nhìn tôi bằng con mắt khác, ngấm ngầm có, công khai coi thường cũng có.
Tôi chưa biết phải làm sao. Có nên đến thẳng phòng nhân sự trình bày chuyện cá nhân của mình và nói với họ những phiền toái mà nữ đồng nghiệp kiêm tình cũ đang gây ra cho tôi, yêu cầu họ hỗ trợ xử lý? Nói với họ rằng tôi không phải thằng hiếp dâm, chúng tôi từng yêu nhau và chuyện lên giường hoàn toàn là đôi bên tình nguyện?
Làm thế tôi thấy cũng hơi mất mặt đàn ông, dù sao cách đó là nặng tay khi đối phó với phụ nữ. Nhưng kiểu dựng chuyện bôi nhọ cá nhân này làm tôi rất ảnh hưởng. Xin cho tôi lời khuyên để giải quyết khủng hoảng này.
Theo DanTri

>> xem thêm

Bình luận(0)