Phụ nữ phải biết cách khiến chồng lo phải giữ

Google News

Muốn chồng chung thủy thì phụ nữ hãy sống vì mình trước tiên và thuộc lòng bí quyết thần thánh này.

Luôn khiến bản thân thật xinh đẹp để mọi đàn ông đều khao khát chinh phục

Nhiều người phụ nữ cho rằng muốn giữ chồng thì họ càng phải hi sinh, càng phải chiều chuộng chồng một cách vô điều kiện. Nhưng sự thật đàn bà càng hi sinh đàn ông càng nhanh chán. Đàn ông ai cũng thích có vợ đẹp để khoe với thiên hạ. Chính vì thế muốn chồng thủy chung thì phụ nữ hãy biết cách khiến mình trở nên xinh đẹp, lúc nào thu hút mọi ánh nhìn. Vợ đẹp thì đàn ông chắc chắn không dại mà ra ngoài tìm của lạ đâu.

Chính vì thế là phụ nữ dù bận rộn đến đâu cũng nên dành thời gian để chăm sóc cho nha sắc của mình. Đừng chờ đến lúc chồng phản bội thì mới lo làm đẹp.

Có sự nghiệp thành công

Phu nu phai biet cach khien chong lo phai giu

(ảnh minh họa)

Thay vì cứ lo ru rú ở nhà hầu hạ chồng con, dọn dẹp nhà cửa thì phụ nữ hãy kiếm lấy một công việc đúng với sở trưởng của mình. Khi phụ nữ tài giỏi thì chồng mới không có cớ coi thường.

Ra ngoài được tiếp xúc với môi trường làm việc sẽ khiến phụ nữ năng động và nhạy bén hơn. Khi phụ nữ có sự nghiệp thì đàn ông mới nơm nớp sợ mất vợ.

Để chồng tự giác chung thủy

Càng kiểm soát đàn ông thì họ lại càng tìm cách ra ngoài ''ăn vụng''. Phụ nữ không cần đòi hỏi chồng chung thủy, hãy để anh ta tự giác. Đừng dại ghen tuông mù quáng, cứ để chồng thoải mái có khi anh ta còn muốn ''báo cáo'' hết cho vợ.

Phu nu phai biet cach khien chong lo phai giu-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Đứng cùng chiến tuyến với bố mẹ chồng

Người khiến chồng phải sợ nhất lúc nào cũng là bố mẹ, dù cho vợ chồng cãi nhau to đến mấy nhưng nếu bố mẹ chồng lên tiếng là chồng phải im ngay. Thế nên phụ nữ đừng dại mâu thuẫn với nhà chồng, hãy biết cách đứng cùng chiến tuyến với bố mẹ chồng.

Đặc biệt đàn ông ai cũng hạnh phúc khi có người vợ hiếu thảo với bố mẹ mình. Có một gia đình đầm ấm như vậy đảm bảo đàn ông không dám đánh đổi để chạy theo hạnh phúc rẻ tiền bên ngoài đâu.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)