Phụ nữ muốn sướng phải lấy chồng lùn?

Google News

Những người đàn ông lùn thường muốn bù đắp hạn chế về mặt thể chất của mình bằng việc chăm chỉ làm ăn và kiếm nhiều tiền hơn.

Một nghiên cứu gần đây cho ra kết quả đàn ông hạn chế về chiều cao sẽ có hôn nhân lâu bền hơn còn đàn ông cao có xu hướng kết hôn sớm. Theo các nhà nghiên cứu, những người đàn ông lùn thường muốn bù đắp hạn chế về mặt thể chất của mình bằng việc chăm chỉ làm ăn và kiếm nhiều tiền hơn.
Phu nu muon suong phai lay chong lun?
 Hình minh họa
Trong quá trình nghiên cứu, họ nhận thấy rằng đàn ông cao thường dùng lợi thế thể chất của mình để thu hút những người phụ nữ có thu nhập cao hơn mình. Còn trong khi đó, những người đàn ông lùn lại có xu hướng học hành cao hơn bạn đời của họ và bù đắp thiếu hụt về tầm vóc của mình cho người phụ nữ của họ bằng điều kiện sống tốt hơn.
Các nhà nghiên cứu cũng tìm ra một thực tế rằng đàn ông thấp quan hệ tình dục nhiều hơn. Theo kết quả này, những người đàn ông có chiều cao dưới 1m70 sẽ có đời sống tình dục tốt và thường xuyên hơn. Khi họ so sánh, đối chiếu khả năng tình dục của đàn ông dựa vào đặc điểm về tuổi tác, chiều cao, cân nặng, tình trạng sức khỏe, thì những người đàn ông càng trẻ và càng cân đối thì sẽ tần suất quan hệ tình dục càng cao. Tuy nhiên, họ bị kinh ngạc bởi một kết quả nữa đó là những người đàn ông có chiều cao dưới 1m70 còn có đời sống tình dục “nhộn nhịp” hơn nữa.
Cùng trong nghiên cứu này, dữ liệu cho thấy đàn ông có chiều cao hạn chế sống lâu hơn những người đàn ông cao vì trong họ có hệ gen FOXO3 khiến cho cơ thể nhỏ hơn và tuổi thọ dài hơn. Họ cũng có mức insulin trong máu thấp hơn và tỉ lệ mắc ung thư nhỏ hơn.
Vậy nên chị em phụ nữ muốn có chồng vừa giàu, vừa “khỏe”, vừa ít bệnh tật và sống lâu thì đừng đặt nặng vấn đề chiều cao lên quá nhé.
Theo Nguyễn Huệ/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)