Hậu chia tay Lee Min Ho, Suzy hẹn hò Lee Dong Wook

Google News

(Kiến Thức) - Lee Min Ho - Suzy tuyên bố chia tay vào tháng 11/2017. Hiện người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước thông tin Suzy - Lee Dong Wook hẹn hò. Mới nhất, phía công ty quản lý của Suzy và Lee Dong Wook đều lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Holiday” của Suzy. Nguồn: Youtube:
Mới đây, TV Report đăng tải thông tin Suzy - Lee Dong Wook hẹn hò. Theo TV Report, cặp đôi đã bị bắt gặp bên nhau tại Cheongdam-dong.
Theo các nguồn tin, Lee Dong Wook say nắng trước tính cách của Suzy. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Suzy là người chủ động. Thực tế, năm 2012, Suzy từng tiết lộ Lee Dong Wook là mẫu hình lý tưởng của mình trong chương trình “Strong heart”.
 Suzy - Lee Dong Wook. Ảnh: Allkpop
Công ty quản lý của nữ ca sĩ Suzy - Lee Dong Wook hiện đã lên tiếng. Công ty của Lee Dong Wook cho hay gần đây Lee Dong Wook đã gặp Suzy trong một buổi gặp thân mật. Phía công ty của Suzy cũng xác nhận Suzy đang hẹn hò Lee Dong Wook.
Thông tin Suzy hẹn hò Lee Dong Wook khiến fans vô cùng bất ngờ. Cách đây không lâu, Suzy vướng tin đồn tái hợp với tình cũ Lee Min Ho. Tuy nhiên, phía công ty quản lý của Lee Min Ho và Suzy đã lên tiếng phủ nhận.
Lee Min Ho và Suzy thừa nhận chuyện tình cảm vào năm 2015. Khi còn mặn nồng, cả hai luôn dành lời có cánh cho đối phương. Tháng 11/2017, Lee Min Ho và Suzy bất ngờ tuyên bố đã đường ai nấy đi do lịch trình công việc bận rộn.
Thu Cúc (Theo Allkpop)

>> xem thêm

Bình luận(0)