Phát hiện nuôi con tu hú hơn 8 năm, chồng tức giận

Google News

Anh yêu cầu chị công khai danh tính bố ruột của đứa trẻ, không ngờ nhận được đáp án gây sốc.


Phat hien nuoi con tu hu hon 8 nam, chong tuc gian

Anh An Đông chia sẻ câu chuyện của mình. Ảnh: Sohu

Mới đây, câu chuyện gia đình đầy "cay đắng" của anh An Đông ở Trung Quốc lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội xứ Trung khiến nhiều người chú ý.

Thông qua sự giới thiệu của người khác, anh An Đông gặp gỡ rồi nên duyên với chị Lưu Nguyệt. Vào năm 2013, sau 2 năm chung sống, cặp vợ chồng chào đón con trai đầu lòng đặt tên là Minh Minh. An Đông lo việc kiếm tiền trong khi Lưu Nguyệt quán xuyến việc nhà và chăm sóc con cái.

Lưu Nguyệt trong mắt mọi người là một phụ nữ khéo léo vẹn toàn. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của An Đông. Vậy nhưng, kể từ sau khi sinh con, Lưu Nguyệt trở nên khác thường, ngày nào cũng đòi ly hôn. Việc đó khiến anh An Đông cảm thấy vô cùng khó hiểu.

Mặc dù không muốn từ bỏ cuộc hôn nhân này, nhưng sau nhiều năm chịu đựng tính khí thất thường của vợ, cuối cùng An Đông cũng chấp nhận yêu cầu ly hôn của cô.

Lưu Nguyệt nói muốn nuôi con và yêu cầu An Đông phải nhượng căn nhà đang ở cho con trai. Nghĩ đến việc con trai cần có nơi lớn lên khỏe mạnh, hạnh phúc nên An Đông nhanh chóng đồng ý.

Tuy nhiên, sau khi dành thời gian nghĩ về đứa con 8 tuổi, An Đông chợt cảm thấy con trai không giống mình chút nào, không chỉ về ngoại hình, tính cách một chút cũng không. Vì vậy, anh liền bí mật lấy mẫu ADN của con trai đi kiểm tra quan hệ huyết thống.

Kết quả trả về khiến anh "chết sững" khi đứa con trai anh yêu thương hơn 8 năm qua lại không phải là con ruột. Về tới nhà, An Đông liền đưa kết quả xét nghiệm ADN cho Lưu Nguyệt rồi nói: "Em vẫn luôn là người muốn ly hôn, lần này anh phải thỏa mãn cho em. Còn việc chuyển nhượng nhà cho Minh Minh, anh nghĩ em nên từ bỏ đi".

Lưu Nguyệt biết không thể che giấu thêm nên đã thừa nhận mọi chuyện. An Đông đòi vợ phải bồi thường 500.000 NDT (gần 1,8 tỷ đồng) vì anh đã nuôi con hộ người khác suốt 8 năm qua.

Nghe xong số tiền bồi thường, Lưu Nguyệt choáng váng, cô cho biết không thể có số tiền lớn đến vậy để trả An Đông. Lúc này, An Đông nói: "Vậy tôi sẽ không tín toán tiền bạc với cô. Cô phải cho tôi biết cha ruột của đứa trẻ là ai, tôi sẽ gặp cha ruột của nó để đòi".

Chẳng ngờ, Lưu Nguyệt lại hét lên: "Đã 8 năm rồi. Bây giờ anh hỏi tôi ai là bố đứa trẻ thì làm sao tôi biết được? Lúc đó có rất nhiều người".

Câu nói của Lưu Nguyệt khiến gia đình hai bên sốc không nói nên lời. Không thể chịu đựng thêm, chị gái An Đông chất vấn em dâu: "Cô không biết ai là bố đứa trẻ, rõ ràng cô không chỉ có quan hệ với 2 người đàn ông (ám chỉ anh An Đông và nhân tình)".

Bàng hoàng đến nỗi không thể thốt ra thêm được lời nào nữa, An Đông đành bỏ ra ngoài trong tức tối. Lưu Nguyệt khi đó chỉ biết ngồi im lặng và khóc.

Dấu hiệu nhận biết vợ ngoại tình

Theo Esther Perel, nhà tâm lý học, tác giả của cuốn sách The State of Affairs: Rethinking Infidelity (Nội tình của ngoại tình), phần lớn nam giới luôn phải chịu sự chỉ trích khi lừa dối bạn đời, nhưng số lượng phụ nữ không chung thủy cũng tăng 40% kể từ năm 1990.

"Nữ giới cũng có thể ngoại tình, nhưng họ rất giỏi trong việc che đậy và hiếm khi bị phát hiện", Esther Perel nhận định. Và dưới đây là những dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của một người vợ đang có bí mật với chồng.

Phat hien nuoi con tu hu hon 8 nam, chong tuc gian-Hinh-2

Phụ nữ rất giỏi trong việc che đậy chuyện ngoại tình (Ảnh minh họa)

Không muốn chồng giặt quần áo

Không người vợ nào khó chịu khi được chồng giặt quần áo, trừ phi họ đang có bí mật muốn che giấu. Thông thường yêu cầu này kỳ quặc này có liên quan đến sự không chung thủy, bởi những hóa đơn về bữa tối lãng mạn với nhân tình còn cất trong túi hay mùi nước hoa lạ vẫn còn vương trên quần áo.

Không thích đăng ảnh chung

Theo Bethany Ricciardi, chuyên gia về tình dục và mối quan hệ tại một trang web trực tuyến, nếu vợ bạn cố gắng xóa mọi bức hình chụp chung, hạn chế chia sẻ ảnh gia đình, đó có thể là dấu hiệu cho rằng cô ấy muốn không còn trân trọng tình cảm cũ và muốn người thứ ba cảm thấy thoải mái.

Đột nhiên thay đổi mật khẩu

Hầu hết các cặp vợ chồng đều chia sẻ mật khẩu cho các tài khoản cá nhân. Nhưng nếu một ngày, vợ bạn đột nhiên thay đổi mật khẩu không lý do, rất có thể có thứ gì đó trên tài khoản của cô ấy mà cô ấy không muốn bạn xem (chẳng hạn như những tin nhắn tình cảm cho người thứ ba).

Chăm sóc ngoại hình

Vợ bạn đột nhiên áp dụng chế độ tập luyện giảm cân chuyên sâu, cải thiện vóc dáng nhưng không phục vụ dịp đặc biệt, hãy cẩn thận. Bởi có thể cô ấy muốn xinh đẹp hơn, nhằm gây ấn tượng với một ai đó, không phải chồng.

Không thích nhắn tin bày tỏ tình cảm

Justin Lavelle , giám đốc truyền thông tại trang web tìm kiếm PeopleLooker.com, cho biết: "Nếu những tin nhắn của nữ giới mất đi sự yêu thương, sự chú ý của cô ấy có thể đang hướng về người khác".

Bởi hầu hết phụ nữ đều muốn làm cho người đàn ông của mình cảm thấy đặc biệt và được yêu thương. Vì vậy nếu các cuộc trò chuyện không giống như khi bạn bắt đầu hẹn hò, chúng có thể là dấu hiệu cho thấy cô ấy không còn hứng thú với bạn.

Theo Như Ca/Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)