Phát hiện bị “cắm sừng”, cô dâu hủy hôn nhưng vẫn đi “trăng mật”

Google News

Thay vì đau khổ khi bị chồng sắp cưới phản bội, cô gái lựa chọn cách sống vui vẻ, tận hưởng niềm vui bên cạnh người thân của mình.

Câu chuyện hủy hôn của một cô dâu trẻ đã khiến cư dân mạng xôn xao. Cứ ngỡ đám cưới đã đến cận kề, niềm vui mới sắp được trọn vẹn nhưng "30 chưa phải là Tết"...

Trong ngày dựng rạp, cô dâu "chết đứng" khi phát hiện chồng sắp cưới của mình phản bội. Nỗi đau này không phải ai cũng có thể chịu đựng nổi. Tuy nhiên, cô dâu trong câu chuyện dưới đây lại thể hiện được bản lĩnh của mình, khiến người chồng "hụt" phải ngậm đắng nuốt cay.

Nguyên văn câu chuyện được kể lại như sau:

"Có ai như em không, trăng mật của em đi Maldives cùng mẹ.

Tất nhiên thì nếu bình thường sẽ không phải như vậy. Theo kế hoạch là em cùng chồng đi trăng mật, nhưng vì 3 ngày trước hôn lễ em phát hiện ra hắn ta cắm cho em cặp sừng. Trời đất ngả nghiêng, đổ sụp nhưng rồi em vẫn đứng dậy...

Chuyện là thế này, nhà em đã dựng rạp xong rồi, các khâu trang trí đang chuẩn bị thì bỗng dưng em thấy một tin nhắn lạ: 'Cho tôi mượn tạm chú rể một chút nhé' kèm theo là hình ảnh tay một người đàn ông đang quàng qua eo một cô gái. Chỉ có bấy nhiêu thôi, không có mặt anh ta cũng như cô gái kia. Nhưng em nhìn thoáng cái cũng biết đích thị là hắn ta. Trên mu bàn tay của anh ta có xăm hình một con cá chép và chiếc eo nhỏ xinh của cô ta có hình cỏ 4 lá màu xanh.

Phat hien bi

Phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình, cô dâu không ngần ngại hủy hôn. (Ảnh minh họa)

Có thể bạn quan tâm

 

Theo linh cảm của em thì đây là một bức hình mới và thực sự chồng em đã ngoại tình. Em choáng váng là thật, ngồi phệt xuống đất cũng là thật vì đời em mơ cũng chưa ra cảnh này bao giờ. Nhưng mà em suy nghĩ thì thấy rằng: 'Cũng may cô ta đánh động cho mình trước ngày cưới'. Em không gọi ngay cho anh ta mà em cố bình tâm để suy nghĩ xem làm gì. Em bắt đầu vào Facebook cố tự tìm ra chân tướng sự việc.

Chắc hẳn là cô ta muốn đánh động để em tự nhả cuộc hôn nhân này ra vì có lẽ anh chồng chưa cưới của em quý giá với cô ta quá chăng? Em lục tìm trong đám bạn bè của anh ta nhưng không thấy một dấu hiệu khả nghi nào.

Anh ta không phải là người hay đăng bài trên Facebook và cái ảnh đại diện cách đây một năm là thứ hình gần nhất do anh ta tự đăng mà không phải bị tag. Em liền kiểm tra các lượt like trong đó và bất ngờ thấy một tấm hình đại diện có hình chiếc cỏ 4 lá, giống y hình của chiếc eo thon kia.

Khi em click vào tài khoản này thì thật bất ngờ thấy vô số những bức ảnh lãng mạn. Tất cả không hề có mặt chồng em nhưng là tay, vai, ngực và cả đôi giày của chồng sắp cưới của em ở đó. Nào thì: 'Người ở ngay trong tầm tay mà xa cách nghìn trùng', nào thì "Chỉ cần trái tim anh thôi, tờ giấy nào đâu có nghĩa", rồi lại còn "Thương nhau hơi ấm vẫn còn"... lúc thì là hình bàn tay nắm bàn tay, lúc là hình hai đôi giày, khi là cô gái giấu đầu vào ngực một người đàn ông... Chồng em like tất cả.

Facebook này không có bất cứ thông tin cá nhân nào, cũng không hề có bạn bè nào khác ngoài chồng em và một tài khoản nữa. Có một bức hình được tag cả tên người kia với dòng chữ: "Có anh và có em trai ở đây là hạnh phúc đủ đầy".

Em click vào tên nhân vật còn lại tìm kiếm và hiểu ra được rằng Facebook kia là một tài khoản được tạo thêm để cho cô ta được thỏa lòng bộc bạch tình yêu nơi chỉ hai người, còn cô ta có một tài khoản khác dùng thường xuyên. Chồng em đều không kết bạn với cô ta. Từ trang cá nhân này em có luôn nơi làm việc của cô ta là giáo viên một trường mầm non em biết. Cũng không khó để em xác định được tên tình địch là gì.

Phat hien bi

Ảnh minh họa

 

Nói chung là sau một hồi điều tra em xác định được như thế này: Mối quan hệ này có được hơn 3 năm, tính từ bức ảnh đầu tiên cô ta đăng có hình chồng em, còn hơn cả thời gian anh ta yêu em luôn. Bức ảnh cuối cùng cô ta đăng chính là bức hình cô ta gửi em luôn vào ngày hôm nay với dòng caption: "Người đi ừ nhỉ người đi thật...", chồng em vào thả icon mặt khóc cho bức ảnh đó. Em nhớ lại anh ta có nói đến một cô người yêu cũ mà anh ta nói rằng: "Bố mẹ anh chê lên chê xuống nên anh không tiếp tục. Tình cảm chỉ là một phần, bố mẹ tác hợp cũng là chuyện quan trọng". Em mới tạm logic các vấn đề lại thì rằng: anh và ả yêu nhau không đến được với nhau nên vẫn thương nhớ, anh ta lấy em vì cần một người vợ, một nàng dâu cho bố mẹ mình.

Việc tiếp theo em quyết định là không cần chất vấn, tra hỏi gì cả, chuyện đã rõ ràng, lý do gì thì em cũng không nghe để có thể biện minh cho sự dối trá và phản bội. Em liền nói thật với gia đình mình và báo cáo hủy hôn. Em thở phào vì may bố mẹ em cũng đồng ý: "Ừ, chồng tốt hãy cưới con ạ. Mẹ sẽ nói lại với họ hàng, khách mời". Được lời này em cảm thấy hết buồn luôn, bố mẹ em đúng là tuyệt nhất quả đất. Người ta bảo sau cùng chỉ có bố mẹ là không phản bội con cái thôi cũng đúng.

Phat hien bi

Rạp cưới đã sẵn sàng thì cô dâu phát hiện ra chú rể ngoại tình.

 

Xong việc, em vẫn tỏ vẻ như bình thường với chú rể. Vì nhà em và nhà anh ta cũng cách nhau một đoạn đủ để đôi bên không biết tin tức của nhau nên anh ta cũng vẫn yên tâm tiếp tục lo lắng đám cưới. Em gói ghém cả album ảnh cưới vào một chiếc hộp xinh đề địa chỉ trường cô ta dạy kèm lời nhắn: 'Photoshop hình em thế chỗ chị cho đỡ tốn 70 triệu, chuẩn bị đợi chú rể tới đón em cỏ 4 lá nhé'. Đúng ý cô ta còn gì, đám cưới bị hủy và cô ta còn giữ được anh ta độc thân.

Trước khi làm đám cưới em đã đặt vé máy bay, book phòng đi Maldives trăng mật sau ngày cưới một hôm, tất nhiên là anh ta trả tiền rồi. Trong tay em nắm giữ cả thông tin nên em làm một số thao tác chuyển vé máy bay sang tên mẹ em, rủ mẹ 'đi trăng mật' cùng, đẩy ngày đi sớm hơnmộthôm. Nhà em thì đóng cửa, mọi người về quê một chuyến.

Trước khi lên máy bay em mới nói bên chuyển phát nhanh giao hàng đến cho cô ả, em nhắn một tin chụp màn hình dòng tin nhắn và chiếc ảnh cô ta gửi, rồi em bảo: 'Hãy sang nhà cô ta mà rước cô ta về. Chúc anh đám cưới gọn gàng như ý'. Rồi em tắt máy.

Hiện tại em và mẹ em giờ đang ở Maldives, nói thật được bố mẹ ủng hộ nên em cũng nhẹ đi 90% nỗi buồn. Có chút tò mò, hai ngày sau em mới bật máy lên thì thấy 105 cuộc gọi nhỡ của anh ta và hàng ngàn tin nhắn xin lỗi, sau đó là chửi rủa. Em được bạn em kể chuyện tiếp rằng: Nhà anh ta được một phen bẽ mặt với tất cả mọi người vì bỗng dưng đám cưới bị hủy.

Không cần đợi đến việc bố mẹ anh ta không đồng ý thì chính bản thân anh ta cũng sang tận nhà phá nát giàn hoa nhà cô kia vì tức giận 'dám đùa với lửa, tôi đã bảo cô an phận đi rồi cái gì cũng có mà không biết điều'. Còn chuyện cô ả thì khi có gói quà chuyển tới trường thì hí hửng tưởng quà 20/11 muộn của fan cuồng nào đó nên bóc trước mặt mọi người để khoe mẽ nào ngờ lộ chân tướng hết cả. Cô ta bị một trận bẽ mặt, không biết chui xuống lỗ nẻ nào.

Thế là em đã thanh toán xong một đám cưới, một cuộc hôn nhân suýt thành. Maldives tuyệt đẹp và đi cùng mẹ thật là tuyệt các chị ạ".

 
Theo Thanh Huyền/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)