Cô dâu quyết hủy hôn vì chú rể quá dốt toán

Google News

Chỉ với một phép tính nhỏ dành cho học sinh tiểu học mà chủ rể cũng trả lời sai, cô dâu quyết tâm hủy hôn bằng được vì không thể lấy một người đàn ông quá dốt.

Cô dâu quyết không cưới nữa vì chú rể dốt toán
Câu chuyện hy hữu này xảy ra trong một đám cưới ở Rasulabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Ban đầu, đám cưới diễn ra rất vui vẻ, thuận lợi, mọi người đều cười nói vui vẻ chúc phúc cho cô dâu và chú rể. Thế nhưng, khi buổi thành hôn đang diễn ra, cô dâu bất ngờ đặt cho chú rể một câu hỏi: "15+6 bằng mấy?"
Co dau quyet huy hon vi chu re qua dot toan
 Cô dâu bỏ đi, hủy hôn vì chú rể quá dốt toán. (Ảnh minh họa).
Đến đoạn này tất cả mọi người đều vẫn đang cười nói vui vẻ, nghĩ rằng cô dâu đang trêu đùa và có dụng ý gì trong câu hỏi này vì đây là một phép tính dễ dàng cho học sinh tiểu học. Tuy nhiên, điều khiến tất cả quan viên hai họ đều "choáng" là chú rể đã không trả lời đúng câu hỏi này.
Sau một thời gian ngắn suy nghĩ câu trả lời, chú rể đáp: "Bằng 17". Cô dâu cảm thấy vô cùng chán nản, không thể chấp nhận rằng người mình gửi gắm cả cuộc đời lại dốt Toán như vậy. Hay chính xác hơn là trình độ học vấn của chú rể quá thấp. Cô dâu liền xách luôn váy bỏ về, quyết định từ hôn, không cưới xin gì nữa.
Ông Mohar Singh - cha của cô dâu cũng ủng họ quyết định của con gái mình. Ông cho biết, bằng cách nào đó, gia đình chú rể đã cố che giấu trình độ học vấn của anh ta nên mới dẫn đến hoàn cảnh oái oăm này: "Bất kể đứa trẻ nào học hành tử tế thì cũng sẽ dễ dàng trả lời được câu hỏi dễ ợt này". Chính ông cũng không ngờ con rể tương lai mình lại có thể dốt đến thế.
Sau sự việc, gia đình chú rể cũng đã cố thuyết phục cô dâu quay trở lại hôn trường để hoàn thành nốt thủ tục trong đám cưới nhưng cô dâu nhất quyết nói "không". Cô cho rằng nếu kết hôn với người dốt như chú rể về sau sẽ di truyền lại cho con cái của mình. Sau khi hòa giải, nhà gái đã trả lại sính lễ và 2 gia đình đã hủy hôn trong hòa bình.
Nhiều trường hợp cô dâu hủy hôn vì những lí do rất "củ chuối"
Mới đây, tại Bình Phước cũng có trường hợp cô dâu bỏ về nhà bố mẹ khi đám cưới còn chưa kết thúc. Chuyện là Quỳnh N. và anh "chồng hụt" tên T.Đ đã "ăn kem trước cổng" với nhau dẫn tới việc có bầu trước khi cưới.
Trong hôn lễ, bố mẹ N. không được lên sân khấu làm lễ, đến khi mới tổ chức xong thì chồng và gia đình chồng mắng và đòi lại vàng vừa trao. Không thể chịu đựng nổi nữa, Quỳnh N. "vác bụng" quay về với bố mẹ ngay trong ngày cưới.
Co dau quyet huy hon vi chu re qua dot toan-Hinh-2
Cô dâu bỏ về trong ngày cưới vì bị nhà chồng coi thường. 
Không thể ngờ rằng gia đình chú rể còn chạy theo N. để đòi lại sợ dây chuyền và đôi khuyên tai vàng vừa trao trong khi cô dâu còn đang mang trong bụng người con, người cháu của họ. Cô cảm thấy vô cùng tủi cực, quyết quên đi mọi chuyện và làm người mẹ đơn thân chăm sóc con của mình.
Tại Trung Quốc cũng xảy ra vụ hủy hôn ngay vào giờ tổ chức đám cưới. Nguyên nhân là chú rể quá khoác lác về khối tài sản của mình sở hữu. Cô dâu Xiao Xiang phát hiện chú rể Zhang không hề có nhà đất cho thuê và thu nhập cao ngất ngưởng như lời anh ta nói khi 2 người còn đang hẹn hò nhau. 
Bản thân chú rể Zhang cũng thừa nhận rằng mình đã hơi "bốc phét" vì sợ bạn gái sẽ đối xử không tốt với mình. Bây giờ Xiao Xiang muốn hủy hôn, Zhang muốn cô phải trả đền lại hết sính lễ mà anh đã chuẩn bị. Tuy nhiên, Xiao Xiang đã mặc kệ đề nghị này và cho rằng đó chính là cái giá phải trả cho sự dối lừa, khoác lác của anh ta.
Kết
Chính vì lí do không tìm hiểu nhau kĩ mà đã để xảy ra những trường hợp "dở khóc dở cười" như trên. Vậy nên một lời khuyên chân thành cho các bạn nữ là nên dành thời gian để hiểu thấu tâm tư, bản chất con người của đối phương rồi hãy quyết định tiến tới hôn nhân nhé.
Theo Duc Nguyen/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)