Chú rể phẫn nộ, hủy hôn vào đúng ngày cưới vì...

Google News

(Kiến Thức) - Vào đúng ngày cưới, nhà gái bất ngờ đòi tăng thêm tiền sính lễ, đồng thời ép nhà trai phải mua nhà đứng tên cô dâu. Vì quá tức giận, lại cảm thấy mình bị lừa gạt, chú rể đã quyết định hủy hôn. 

Sự cố hủy hôn bất ngờ này xảy ra ở Tiêu Sơn, Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc vào đúng ngày cử hành hôn lễ của chú rể họ Nhâm và cô dâu họ Phương.
Trước đám cưới, hai nhà họ Nhâm và họ Phương đã bàn bạc và thống nhất tiền sính lễ cũng như của hồi môn.
Nhà trai sẽ đưa cho nhà gái số tiền sính lễ là 288.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 1 tỷ đồng). Ngược lại, của hồi môn nhà gái cho cô dâu cũng không kém cạnh gì, là một chiếc xe ô tô có giá trị tương đương với đồ sính lễ của nhà trai.
Ảnh minh họa. 
Vốn tưởng rằng sau khi thống nhất được chuyện tiền nong, đồ cưới, đám cưới sẽ diễn ra náo nhiệt, vui vẻ. Chẳng ngờ, vào đúng ngày cưới, khi thấy nhà trai đến rước dâu, nhà gái đột ngột trở mặt, đòi thêm 180.000 nhân dân tệ (khoảng 630.000 triệu đồng) tiền sính lễ.
Không chỉ thế, nhà gái còn yêu cầu nhà trai mua nhà, hơn nữa phải đứng tên cô dâu, nếu ly hôn thì tài sản sẽ chia đều.
Mời quý vị xem video: Nháo tân hôn quá đà, chú rể suýt mất mạng
Vừa sốc lại vừa phẫn nộ trước sự đòi hỏi vô lý của nhà gái, chú rể quyết định hủy hôn. Anh Nhâm đứng giữa đám cưới nói: "Cưới  mà bị ép như thế này, tôi quyết không cưới nữa!".
Cảm thấy bị lừa đảo, họ hàng nhà trai cũng vô cùng tức giận, tất cả ném hết tiền lì xì, sính lễ xuống đất, theo lời chú rể hủy hôn.
Sau khi hủy hôn ngay trong đám cưới, chú rể còn tiếp tục đòi nhà gái trả lại 288.000 tiền sính lễ đã đưa. Tuy nhiên, nhà gái không chịu trả lại, cho rằng nhà trai phải chịu trách nhiệm về sự đổ vỡ, lỡ dở của con gái họ. Cuối cùng, hai bên quyết định đưa nhau ra tòa.
Hôn lễ vốn là việc vui, thế nhưng chỉ vì tiền bạc mà nhà gái đã phá vỡ hạnh phúc của chính con gái mình, không chỉ khiến cô lỡ dở, còn khiến cô xấu hổ.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)