Cô gái người sói đã hủy hôn, khoe bạn trai mới đầy ngọt ngào

Google News

Từng khoe sắp kết hôn với chồng sắp cưới, không lâu sau đó, cô gái người sói đã chia tay và rồi có bạn trai mới đầy ngọt ngào.

 

Co gai nguoi soi da huy hon, khoe ban trai moi day ngot ngao

Supatra Susuphan trở nên nổi tiếng khi được ghi nhận là cô gái có nhiều lông nhất trên thế giới

Câu chuyện về cô gái Supatra Susuphan đã từng nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông Thái Lan và nhiều nước khác. Cô mắc chứng rậm lông bẩm sinh, hay còn gọi là “hội chứng người sói”. Bởi vậy, Supatra Susuphan lớn lên với phần lông mọc khắp cơ thể, đặc biệt là cả trên gương mặt. Supatra Susuphan đã từng được kỷ lục Guinness ghi nhận là người phụ nữ nhiều lông nhất thế giới. Supatra Susuphan trở nên nổi tiếng.

Vì ngoại hình khác người của mình mà cuộc sống của Supatra Susuphan đã có rất nhiều điều không như ý muốn. Ngày nhỏ khi đi học, Supatra Susuphan từng bị bạn bè chê cười, xa lánh.

Thế nhưng thật may mắn, Supatra Susuphan là một cô bé đầy lạc quan và tự tin. Cô không vì hoàn cảnh mà ngược đãi bản thân mình. Cô mặc kệ những lời đàm tiếu và sống một cuộc đời vui vẻ. Ước mơ của Supatra Susuphan là trở thành bác sĩ cứu người và cô đang trên con đường thực hiện mơ ước đó.

Co gai nguoi soi da huy hon, khoe ban trai moi day ngot ngao-Hinh-2

Cách đây 1 năm, Supatra Susuphan khoe sắp kết hôn với chồng sắp cưới

Hồi tháng 1 năm ngoái, Supatra Susuphan đã từng thông báo trên mạng xã hội về cuộc hôn nhân sắp diễn ra của cô với người bạn trai. Dân mạng đã vào chúc phúc cho cô tìm được người đàn ông của cuộc đời mình. Tuy nhiên thật bất ngờ, chỉ chưa đầy 1 năm, Supatra Susuphan đã thay đổi bạn trai.

Co gai nguoi soi da huy hon, khoe ban trai moi day ngot ngao-Hinh-3

Supatra Susuphan và bạn trai cũ

Co gai nguoi soi da huy hon, khoe ban trai moi day ngot ngao-Hinh-4

Co gai nguoi soi da huy hon, khoe ban trai moi day ngot ngao-Hinh-5

Không lâu sau, cô tuyên bố hủy hôn và nhanh chóng có bạn trai mới

Mới đây, Supatra Susuphan đăng tải bức ảnh chụp với tình mới lên trang cá nhân kèm theo lời tâm sự: “Chúc mừng 4 tháng tình yêu của chúng ta. Em luôn yên anh. Anh sẽ là người đàn ông tốt của em và chúng ta sẽ luôn bên nhau”. Trong bức ảnh, Supatra Susuphan rạng ngời hạnh phúc bên bạn trai mới.

Co gai nguoi soi da huy hon, khoe ban trai moi day ngot ngao-Hinh-6

Supatra Susuphan và bạn trai mới

Dân mạng khá bất ngờ với con đường tình ái của Supatra Susuphan. Nhiều người chia sẻ rằng rất nhiều chàng trai bạn đầu lo sợ, né tránh Supatra Susuphan thế nhưng sau khi tiếp xúc lại nảy sinh tình cảm với cô gái “người sói” này. Đó cũng là lí do Supatra Susuphan nhanh chóng có bạn trai mới sau khi hủy hôn với tình cũ chưa lâu.

 

Theo Minh Khuê /Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)