Phẫn nộ người đàn ông ném bé trai từ vách đá cao 30 mét

Google News

Một người đàn ông 54 tuổi đã ném bé trai 10 tuổi từ vách đá cao 30 mét sau khi đứa trẻ cố gắng ngăn cản ông ta thực hiện hành vi hiếp dâm một bé gái dưới 13 tuổi.

Daily Mail dẫn thông tin từ Tòa án Oxford Crown cho biết, vụ án xảy ra vào chiều 24/9/2022. Anthony Stocks, 54 tuổi, bị cáo buộc ném bé trai từ rìa vách đá Ovingdean ở Brighton (Anh) sau khi đứa bé cố gắng ngăn cản ông ta giở trò đồi bại với chị gái cậu.
Những người chứng kiến cho biết, họ đã nghe thấy tiếng hét và nhìn thấy "một vật thể nhỏ rơi xuống như thể bị ném từ vách đá". Bé trai sau đó được đưa đến bệnh viện bằng máy bay. Dù bị thương nặng, bé trai may mắn sống sót.
Phan no nguoi dan ong nem be trai tu vach da cao 30 met
Bé trai được cho là đã bị đẩy xuống từ rìa vách đá Ovingdean ở Brighton. Ảnh: Daily Mail. 
Stocks ra hầu tòa vào ngày 20/5 vừa qua với cáo buộc tấn công tình dục một bé gái dưới 13 tuổi và âm mưu giết người cũng như có hành vi thô bạo với trẻ nhỏ. Tuy nhiên, ông ta phủ nhận mọi cáo buộc.
"Bị cáo đã ép buộc một bé gái dưới 13 tuổi quan hệ tình dục dù biết rằng đó là hành vi trái pháp luật. Bé trai đã cố gắng ngăn cản điều đó. Mẹ của bé trai không biết chuyện gì đã xảy ra. Sau đó, bị cáo đưa bé trai đến vách đá ở Brighton. Chiều hôm đó, bé trai rơi từ độ cao 30 mét xuống nền bê tông ở lối đi bên dưới", Công tố viên Zoe Johnson KC nói với bồi thẩm đoàn hôm 20/5.
Bé trai may mắn vẫn sống sót nhưng bị thương rất nặng và được đưa tới bệnh viện ở London.
"Bị cáo đã cố giết bé trai bằng cách đẩy nạn nhân xuống vách đá", Công tố viên nói tiếp.
Hiện phiên tòa xét xử Stocks vẫn đang tiếp diễn.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Nghệ An: Bàng hoàng phát hiện thi thể bé trai dưới hố công trình

 

An An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)