Ông bố dũng cảm cứu con trai bị bầy khỉ tấn công

Google News

Hai bé trai đang chơi đùa cùng gia đình trên bãi biển Thái Lan thì bất ngờ bị khỉ tấn công, ông bố nhanh trí xông vào đuổi đánh khỉ để bảo vệ các con.

Cặp vợ chồng Riley Whitelum (38 tuổi) và Elayna Carausu (29 tuổi) chia sẻ, hai con trai Lenny (5 tuổi) và Darwin (một tuổi) của họ bị khỉ tấn công khi cả nhà đang nghỉ dưỡng trên quần đảo Ko Phi Phi ở Thái Lan.
Ong bo dung cam cuu con trai bi bay khi tan cong
Khoảnh khắc bầy khỉ hoang tấn công hai em bé. 
Trong lúc ba cha con đang nghỉ ngơi trên bãi biển, vài con khỉ bắt đầu tiếp cận hai con trai của Riley. Cùng lúc đó, đàn khỉ phía sau lục tung đồ đạc của gia đình họ. Riley cố xua đổi chúng. Anh bế con trai lớn lên và vung vẩy để khiến lũ khỉ tránh xa. Tuy nhiên, đàn khỉ hoang dã dường như không biết sợ, chúng càng lao vào gầm gừ dữ tợn hơn với cha con Riley. Phải chiến đấu một lúc lâu với lũ khỉ, Riley mới có thể đuổi chúng đi.
Ong bo dung cam cuu con trai bi bay khi tan cong-Hinh-2
Ông bố Riley bảo vệ hai con trước sự tấn công hung tợn của bầy khỉ. Ảnh cắt từ video. 
Khi ấy, Elayna đang lặn bằng ống thở dưới biển. Cô không hề hay biết cuộc tấn công dữ tợn của bầy khỉ xảy ra trên bờ. Tới khi Elayna lặn xong và lên bờ, cô mới thấy Riley bế con trong hoảng hốt. Trên cơ thể người cha có vài vết cắn và trầy xước do khỉ để lại. Anh được khuyên đến phòng y tế để tiêm phòng bệnh dại và uốn ván.
Riley cho biết: "Tôi đã đánh nhau với cả chục con khỉ và chúng đã để lại vết răng trên người tôi”, người cha 39 tuổi vừa nói vừa chỉ vào một vết cắn trên tay. "Tôi cảm thấy mình như kẻ xấu khi đấm lũ khỉ nhưng chúng đã tấn công Darwin quá hung dữ. Trên bãi biển không ai giúp chúng tôi cả", Riley nói thêm.
Ong bo dung cam cuu con trai bi bay khi tan cong-Hinh-3
Những con khỉ hung dữ đã cắn Riley một vết sâu khiến anh phải tiêm phòng dại 10 mũi. Ảnh: Youtube. 
Sau đó, Riley đến thị trấn để tiêm phòng dại, anh thậm chí còn bị ngất xỉu vì quá đau khi tiêm. Các bác sĩ nói với cặp vợ chồng mỗi ngày phòng khám ở đây đều đón hai trường hợp bị khỉ cắn phải đến tiêm.
Theo bác sĩ địa phương, Riley sẽ phải tiêm 10 mũi phòng bệnh dại.
Riley và Elayna thừa nhận họ "không tìm hiểu" trước khi đến bãi biển. Nếu biết nơi này nổi tiếng với những vụ khỉ tấn công người, họ đã không đến đó.
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)