Bất bình khi chú rể vạch trần cô dâu ngoại tình ngay tại đám cưới

Google News

6 tháng trước ngày cưới trọng đại của họ, chú rể tình cờ phát hiện vợ ngoại tình khi xem thử camera giám sát mà anh lắp đặt trong nhà riêng.

Một video ghi lại sự việc trong một đám cưới ở Phúc Kiến, Trung Quốc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, sau khi người dùng có tài khoản Kool Prince chia sẻ trên TikTok.
Ban đầu, mọi thứ diễn ra trong đám cưới hết sức bình thường. Cô dâu mặc váy trắng truyền thống, trên tay cầm bó hoa bước vào lễ đường cùng chú rể. Địa điểm tổ chức được trang hoàng lộng lẫy, khách mời ngồi kín bàn trong hội trường.
Tuy nhiên, khi cặp đôi đứng trên sân khấu, bất ngờ màn hình lớn chiếu đoạn clip của cô dâu và một người đàn ông khác khiến tất cả bất ngờ, theo Unilad.
Lúc đó, chú rể cũng gào lên: "Cô tưởng tôi không biết chuyện này à?". Cô dâu tức giận, ném bó hoa cưới vào người chú rể. Hai người đôi co tranh cãi ngay trên sân khấu. Người nhà của cô dâu chú rể nhanh chóng đi lên sân khấu để ngăn cặp đôi.
Bat binh khi chu re vach tran co dau ngoai tinh ngay tai dam cuoi
Chú rể vạch trần cô dâu ngoại tình ngay tại đám cưới gây sốc. Ảnh: Asia1 
Vụ việc xảy ra vào năm 2019, nhưng gần đây lan truyền sau khi được chia sẻ trên TikTok. Cặp đôi bên nhau được 2 năm và đính hôn 6 tháng trước ngày cưới trọng đại của họ. Chú rể tình cờ phát hiện vợ ngoại tình khi xem thử camera giám sát mà anh lắp đặt trong nhà riêng.
Video trên TikTok thu hút hơn 18 triệu lượt xem. Nhiều bình luận thể hiện sự phẫn nộ trước hành vi ngoại tình của cô dâu. Tuy nhiên, một số cho rằng chú rể không nên vạch trần vụ việc giữa đám đông như vậy.
"Cô ấy vẫn tiếp tục đóng kịch, bực tức như mình là nạn nhân vậy"; "Mọi chuyện nên giải quyết trước khi đám cưới diễn ra. Tại sao anh ấy có thể lãng phí hàng nghìn USD tổ chức đám cưới nhỉ?"; "Tại sao không hủy đám cưới. Nhiều khách mời vì họ mà liên lụy, vừa tốn thời gian, vừa tốn công sức"... người dùng mạng bình luận.
Theo Hoàng Dung/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)