Những dấu hiệu cho thấy chồng đang ngoại tình tư tưởng

Google News

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy người chồng hằng ngày "ăn nằm" cạnh bạn đang ngoại tình tư tưởng. Hãy cẩn thận.

Anh ta không đủ dũng cảm đứng lên bảo vệ bạn
Vợ chồng sướng khổ luôn có nhau. Tuy nhiên, nếu ông xã của bạn không đủ dũng cảm để bảo vệ trước miệng lưỡi không hay của thiên hạ về bạn, thậm chí còn quay sang chỉ trích bạn, đó cũng là một biểu hiện của ngoại tình tư tưởng. Không phải lúc nào bạn cũng đúng. Song nếu anh ta đặt bạn trong tâm, sẽ luôn khéo léo lựa lời để giảm "thiệt hại" đến mức thấp nhất để bảo vệ danh dự của bạn, và chu toàn các mối quan hệ xung quanh.
Anh ta hay so sánh bạn với một đối tượng cụ thể, lặp đi lặp lại nhiều lần
Nhung dau hieu cho thay chong dang ngoai tinh tu tuong
Ảnh minh họa. 
Con người không ai hoàn hảo. Ông xã bạn không sai nếu anh ta muốn bạn trở nên hoàn hảo, tốt đẹp hơn và khắc phục được những khiếm khuyết của bạn. Thế nhưng, nếu anh ta liên tục đem hình mẫu của một người phụ nữ khác ra để so sánh với bạn thì nhất định bạn phải quan sát lại. Chẳng hạn, nếu anh ta muốn bạn thay đổi để giống với cô này, cô kia. Có thể, đó chính là "người tình" trong tư tưởng của anh ta.
Anh ta chăm chút ngoại hình hơn khi đi gặp một đối tượng nào đó
Đàn ông thường không để ý nhiều đến ngoại hình. Nhưng nếu anh ta biết chải chuốt, quần là áo lụa hơn với một người phụ nữ khác không phải là bạn, thì hãy cẩn thận. Bởi rất có thể anh ta muốn tạo được ấn tượng tốt với một đối tượng nào đó.
Anh ta ngày càng hững hờ, lạnh nhạt với bạn
Không có người đàn ông vô tâm, chỉ là tâm của anh ta không hướng về phía bạn. Với đàn ông, nếu có đã thèm "phở", thì sẽ càng hờ hững, lạnh nhạt với "cơm". Sự quan tâm, gần gũi anh ta dành cho bạn sẽ giảm hẳn. Thay vì những cuộc trò chuyện thân mật, tâm sự, cử chỉ trìu mến sẽ là thái độ vô cảm, hờ hững, buông xuôi, miễn cưỡng, gắng gượng.
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)