Nhỏ giọt dầu vào tai mẹ chồng, con dâu kinh hoảng thấy “quái thú” bò ra

Google News

Nhỏ một giọt dầu ăn vào tai mẹ chồng, cô Lâm tận mắt nhìn thấy một con vật giống như rết bò ra. Hóa ra con vật đã làm tổ trong đó. 

Theo thông tin đăng tải, cô Lâm, ở Đài Loan mới đây đã có trải nghiệm kinh hoàng khi soi tai cho mẹ chồng. Cô Lâm cho biết, ngày hôm đó mẹ chồng cô bất ngờ la hét vô cùng đau đớn và cho biết tai bà rất đau, thậm chí đau cả lên não. Hỏi kỹ càng, mẹ chồng cho biết bà cảm thấy có con gì đó đã chui vào lỗ tai mình.
Nghe vậy, cô Lâm lập tức lấy đèn pin soi vào tai mẹ chồng nhưng soi tới soi lui vẫn không thấy gì. Lúc đó, mẹ chồng cô Lâm lại càng đau đớn hơn, bà khẳng định rằng trong tai nhất định có gì đó.
Nho giot dau vao tai me chong, con dau kinh hoang thay “quai thu” bo ra
Ảnh minh họa. 
Thử lên mạng tìm xem có cách nào không, cô Lâm thấy có hướng dẫn "nhỏ vào giọt dầu ăn vào tai, côn trùng chui vào tai sẽ bò ra". Cô Lâm làm thử theo và vô cùng kinh hoảng khi thấy một sinh vật trông như con rết, dài khoảng 3cm lồm ngồm bò ra khỏi tai mẹ chồng.
Sau đó, cô Lâm cũng đưa mẹ chồng đi khám tai mũi họng và được các bác sĩ cho biết, vách tai, lỗ tai của mẹ chồng cô Lâm đều có vết côn trùng cắn.
Hoài nghi về nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, bác sĩ phát hiện mẹ chồng cô Lâm thường đặt nhiều cây xanh, bồn hoa gần phòng ngủ, điều này vô tình thu hút các loại côn trùng.
Thêm vào đó, mẹ chồng cô Lâm tối nào cũng xoa dầu thảo dược tự chế vào sau tai, côn trùng lần theo mùi hương và bò vào, làm tổ trong đó, gây ra hiện tượng đau đớn dữ dội. Cũng may được điều trị kịp thời nếu không có thể dẫn đến khả năng viêm nhiễm, rất khó chữa.
Qua trường hợp này, bác sĩ nhắc nhở mọi người, hiện tại là mùa hè, mùa côn trùng rắn rết sinh sôi nhiều, phải cẩn thận nếu như quanh nhà trồng nhiều hoa cỏ, cây xanh.
Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)