Người yêu cũ ơi, nếu gặp lại nhau mình sẽ nói điều gì?

Google News

Tròn một năm trôi qua không biết tin tức gì về anh, có đôi khi em chợt nghĩ rằng nếu bây giờ ta gặp lại nhau thì bản thân em sẽ phải đối diện thế nào?

Tình yêu lứa đôi là thứ tình cảm đặc biệt mà chỉ có người từng trải mới thấm thía và em cũng vậy. Chỉ đến khi hai ta không còn đi chung một lối đi nữa thì em cũng mới bắt đầu nhận ra rằng tình cảm là thứ không thể ép buộc.
Em và anh yêu nhau cũng đã qua 4 mùa xuân, mùa xuân nào em cũng thấy mình thật hạnh phúc vì có một người đàn ông hết mực yêu thương, chiều chuộng mình.
Thế nhưng, đến khi cả hai đã có một chỗ đứng trong sự nghiệp thì cũng là lúc tình cảm của chúng ta nhạt dần. Cứ thế, vì nhiều lý do bận rộn, nhà hai đứa xa,...mà cuối cùng chuyện tình hai ta dừng ở chữ “dang dở”.
Hai chúng ta yêu nhau nhưng rồi chia tay nhau chẳng bao giờ còn gặp lại (Ảnh minh họa). 
Ngày chúng ta chia tay là ngày mà cho đến thời điểm hiện tại em không muốn nhắc và nhớ đến. Nhưng con người mà, sao nói quên là quên nhau được luôn anh nhỉ?.
Hôm nay, đúng tròn một năm chúng mình không còn là gì của nhau, điện thoại của em đã vĩnh viễn không còn có tên anh trong danh bạ, em đoán anh cũng vậy.
Thế nhưng, tâm trạng em hôm nay thật ngổn ngang, hỗn loạn làm sao. Em không còn rơi nước mắt khi nhắc về anh nữa, nhưng thấy trong tim vẫn còn đau lắm khi nghĩ về chuyện tình chúng mình không có một cái kết đẹp như hai ta từng mơ ước.
Có bao giờ anh tự đặt câu hỏi: “Nếu gặp nhau mình sẽ nói gì?” hay chưa? Còn em câu hỏi này luôn lặp đi lặp lại trong đầu.
Nhiều người bạn của em vẫn thường trêu em: “Nếu gặp lại người yêu cũ hãy hát “ngã tư đường mình gặp lại nhau, vẫn câu nói anh giờ ra sao, vẫn câu nói giờ anh thế nào?”. Em biết đó là câu bông đùa nhưng nó cũng khiến em phải suy nghĩ.
Em không biết chúng mình còn có duyên gặp lại nhau giữa dòng đời tấp nập hay không? Nhưng đôi khi em cũng thử tưởng tượng rằng, nếu một ngày cả hai gặp nhau thật sự em không biết khi đó mình sẽ phải làm gì?
Không biết có bạn nữ nào rơi vào hoàn cảnh như em hay không? Và đã từng đối diện với cảnh mặt đối mặt với người yêu cũ sau bao tháng ngày không gặp. Em cần lắm một lời khuyên, lời chia sẻ “nếu gặp lại người yêu cũ mình sẽ nói điều gì?”.
Theo Phạm Hồng/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)