Thu nhập hơn 800 tỷ, Phạm Băng Băng lại dùng mặt nạ... 250 nghìn chống lão hóa

Google News

Là một trong những người đẹp có tầm ảnh hưởng nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ, Phạm Băng Băng cùng những tips làm đẹp thường thu hút đông đảo sự quan tâm.

Ở độ tuổi 37, Phạm Băng Băng luôn ý thức được tầm quan trọng của việc gìn giữ cho mình một nhan sắc rạng ngời và một làn da mịn màng, khỏe mạnh. Đặc biệt với công việc bận rộn và thường xuyên buộc phải thay đổi môi trường liên tục, công cuộc làm đẹp của nữ chính phim Võ Tắc Thiên còn đòi hỏi nhiều sự kiên trì và đầu tư hơn nữa.
Bởi vì vậy khi mỹ nhân sinh năm 1981 chia sẻ bí quyết chăm sóc sắc đẹp dễ không tưởng đã khiến không ít người hâm mộ hưởng trọn một phen bất ngờ.
Dù gần chạm mốc 40, Phạm Băng Băng vẫn giữ được cho mình làn da trắng không tì vết cũng như chưa có dấu hiệu lão hóa. 
Trên tài khoản blog chuyên về chia sẻ câu chuyện làm đẹp, mới đây minh tinh họ Phạm vừa "khai sáng" chị em bằng một sản phẩm mặt nạ dạng bột có xuất xứ từ Nhật Bản. Theo đó, vị hôn thê của Lý Thần cho rằng loại mặt nạ PDC Sake Wafood Made có nhiều ưu điểm như chất mask dẻo và giá thành phải chăng phù hợp với đối tượng phụ nữ có thu nhập tầm trung.
Dù là chia sẻ bí quyết làm đẹp, Phạm Gia cũng phải khiến dân tình điên đảo vì nhan sắc không chê vào đây. 

Cô nàng còn tận tình đến mức chụp cho fan coi ảnh sản phẩm và chất mask được thử trên tay mình. 

Hiện tại, PDC Sake Wafood Made được xếp hạng 1/10 trên Cosme - danh sách những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và quan tâm tại Nhật. 
Sản phẩm được kết hợp tinh chất từ bã rượu sake tươi sau khi lên men cùng với các chiết xuất tự nhiên khác (dưa chuột, yuzu cam quýt Nhật Bản và cám gạo lên men chọn lọc) giúp làn da của bạn dần trắng mịn, loại bỏ các tế bào keratin cũ chứa melanin, loại bỏ hết lớp sừng bao phủ làm da bị sạm đen và tối màu.
 

Ngoài ra, dưỡng da bằng mặt nạ tự nhiên này còn có công dụng chống lão hóa, chậm quá trình hình thành nếp nhăn đồng thời se khít lỗ chân lông. 

Vốn được sản xuất với chất mask đặc sệt, chị em có thể rửa mặt rồi bôi trực tiếp lên mặt. Đừng lo ngại về lớp bột cặn vì nó chính là thành phần tự nhiên có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ cho da. 

Không chỉ Phạm Băng Băng, các beaty blogger và giới làm đẹp cũng đã dành cho sản phẩm này những nhận xét có cánh. Sau khi đắp khoản 15 phút và rửa mặt, chị em sẽ cảm nhận da căng bóng và được cấp ẩm tốt hơn. 

Hiện tại, ở các trang web mua sắm và buôn bán mỹ phẩm nổi tiếng ở Trung Quốc, tên loại mặt nạ đã được đổi thành... mặt nạ Phạm Băng Băng. 
Theo Bảo Vii/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)