Người đàn ông bị "gãy súng" khi quan hệ tư thế lạ

Google News

Bệnh nhân ở trong tình trạng hoảng hốt, xấu hổ, dương vật bị bầm tím, phù nề, gập góc… vì quan hệ tư thế lạ.

Theo Sức khỏe & Đời sống, Ths.BS Nguyễn Đình Liên, khoa Ngoại (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) cho biết, mùng 4 Tết âm lịch, khoa Ngoại tiếp nhận bệnh nhân nhập viện trong tình trạng dương vật bị bầm tím, phù nề, gập góc… do quan hệ tình dục "quá đà".
Theo đó, bệnh nhân là anh H.V.Đ (45 tuổi), khi vào viện bệnh nhân ở trong tình trạng hoảng hốt, xấu hổ, dương vật bị bầm tím, phù nề, gập góc…
“Ngay sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm, chụp chiếu cần thiết các bác sĩ nhận định bệnh nhân bị “nạn” khi đang quan hệ tình dục và cần phải được mổ ngay lập tức. Bệnh nhân được đưa vào phòng mổ, lấy máu tụ, băng ép, phẫu thuật dấu sẹo, phục hồi dương vật…ca mổ thành công tốt đẹp, sau 1 ngày nằm viện bệnh nhân được các bác sĩ cho xuất viện về điều trị ngoại trú”, BS Liên cho biết.
Qua khai thác từ bệnh nhân thì được biết, ngày mùng 4 Tết, sau khi gia đình tổ chức tổng kết tết, nam bệnh nhân này có uống rượu, đến buổi chiều hai vợ chồng có quan hệ tình dục, do có uống rượu nên người chồng quan hệ hơi “quá đà” với tư thế khó, vì vậy đã xảy ra tai nạn.
BS Liên cho hay, thực tế qua quá trình điều trị, những ca tai nạn như trên không phải là hiếm, mỗi năm khoa Ngoại (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) tiếp nhận khoảng 15, đến 20 ca.
Nguoi dan ong bi
Người đàn ông bị ‘gãy súng’ khi quan hệ tư thế lạ. 
Mới đây, vào ngày 23/10, Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ (Đồng Nai) cho biết vừa cấp cứu thành công cho ông ĐVH (45 tuổi) bị gãy dương vật trong lúc quan hệ.
Trước đó, ông H. nhập viện trong tình trạng dương vật đau, biến dạng, sưng nề, tụ máu bầm tím. Các bác sĩ đã tiến hành khám, chẩn đoán bệnh nhân bị vỡ thể hang dương vật. Ngay sau đó bệnh viện tiến hành mổ bán cấp khâu phục hồi thể hang.
Theo bác sĩ Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai cho biết đây là một ca rất hi hữu, nguyên nhân do bệnh nhân quan hệ với tư thế lạ nhưng không kiểm soát được khiến dương vật gập góc dẫn tới vỡ thể hang.
Đối với những trường hợp tai nạn như trên, BS Liên cho rằng, nếu không được đưa đến viện điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: cong vẹo, xơ cứng vùng tổn thương...về lâu dài ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.
Ngoài ra, bên cạnh những cơn đau về mặt thể xác ở vùng kín, thì nạn nhân còn phải chịu những cơn sang chấn tâm lý không hề nhỏ. Bởi việc gẫy dương vật còn khiến người trong cuộc rất xấu hổ, tâm lý hoang mang… nhất là khi đi đến bệnh viện, kể lại chuyện quan hệ vợ chồng.
Từ trường hợp trên, Ths.BS Nguyễn Đình Liên khuyến cáo, khi nam giới say rượu không nên quan hệ tình dục ở những tư thế nguy hiểm, tư thế khó…bởi chỉ cần hai bên không “hiểu nhau” thì tai nạn rất dễ xảy ra.
Trong trường hợp xảy ra tai nạn, nạn nhân cần phải đến bệnh viện ngay lập tức trước hết là để sơ cứu, sau đó chuyển lên bệnh viện có chuyên khoa nam học – tiết niệu để các bác sĩ tiến hành xử lý.
Theo Mai Anh/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)