Người chồng cho kẻ thứ 3 về ở chung và cái kết khó ngờ

Google News

Tuy biết vợ có nhân tình bên ngoài, người đàn ông vẫn thờ ơ như không biết chuyện gì, thậm chí ông còn đón nhân tình của vợ về ở chung sau khi cô này đề nghị ly hôn.

Mới đây, Sở cảnh sát thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc nhận được thông báo từ một người phụ nữ họ Lý nói rằng chồng bà là ông Mai đã giết người. Sau khi điều tra kỹ càng, cảnh sát phát hiện đây là một vụ giết người vì tình, bởi kẻ ông Mai giết không phải ai khác mà chính là ông Hồ, nhân tình của bà Lý.
Bà Lý cho biết, bà và ông Hồ quen nhau khi họ cùng làm chung trong một nhà máy may cách đây 5,6 năm về trước. Sau một thời gian quen biết, hai người bắt đầu có cảm tình với nhau và bước vào mối tình đầy ngang trái. Ban đầu, bà Lý và ông Hồ vẫn hẹn hò ở nơi kín đáo nhưng tần suất gặp nhau giữa hai người ngày càng nhiều khiến hàng xóm xung quanh dị nghị.
Nguoi chong cho ke thu 3 ve o chung va cai ket kho ngo
Người phụ nữ họ Lý ngang nhiên qua lại với nhân tình. 
Giấy không gói được lửa, chuyện ngoại tình của bà Lý nhanh chóng truyền tới tai ông Mai. Lúc nghe tin vợ tằng tịu với người đàn ông khác bên ngoài, ông Mai vô cùng tức giận và muốn ba mặt một lời với bà Lý để làm cho ra nhẽ, nhưng không có chứng cứ xác thực nên ông đành kiên nhẫn chờ đợi, hy vọng bà Lý sẽ biết lỗi và quay về bên ông. Do đó, ông Mai vẫn tiếp tục đối xử bình thường với vợ như chưa từng biết chuyện gì đã xảy ra.
Tuy nhiên, do ông Mai thường xuyên vắng nhà nên bà Lý vẫn “ngựa quen đường cũ”, thậm chí bà còn đưa nhân tình về nhà để ăn nằm với nhau. Để bảo vệ con trai, mẹ của ông Mai đã lên tiếng khuyên can con dâu về mối quan hệ bất chính này vài lần. Thế nhưng, không những không cảm thấy xấu hổ mà bà Lý và ông Hồ còn đánh đập mẹ ông Mai một cách tàn nhẫn. Vì sự hòa thuận của gia đình, mẹ của ông Mai không hé răng nửa lời với con về chuyện này.
Nguoi chong cho ke thu 3 ve o chung va cai ket kho ngo-Hinh-2
Khi được mẹ chồng khuyên can, bà Lý và nhân tình còn ra tay đánh đập mẹ chồng. 
Mọi việc cứ thế trôi qua cho tới tháng 8/2018, bà Lý bất ngờ đề nghị ly hôn với ông Mai để tiến tới với nhân tình. Thế nhưng, vì quá yêu vợ ông Mai không những không đồng ý ly hôn mà còn đề nghị ông Hồ chuyển tới cùng chung sống. Không ngờ cả bà Lý và ông Hồ đều đồng ý, nhưng đây chỉ là khởi nguồn của bi kịch phía sau.
Gia đình 3 người vẫn chung sống hòa thuận với nhau cho đến một hôm ông Mai muốn “ân ái” cùng vợ nhưng bị bà từ chối. Không những vậy, bà Lý lại quay sang ngủ cùng ông Hồ khiến máu ghen trong người ông Mai nổi lên. Trong cơn tức giận, ông Mai đã dùng kéo đâm chết ông Hồ, kết thúc chuyện tình tay ba đầy ngang trái.
Ông Mai đã bị cảnh sát bắt giữ nhưng hiện vẫn chưa có hình phạt cụ thể dành cho người đàn ông này.
Theo Phương An/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)