Ăn nhiều rong biển, rau thì là giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể

Google News

Dưới đây là một số loại rau củ giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể nhanh chóng.

1. Củ cải đường
Củ cải đường là một thực phẩm làm sạch máu phổ biến và chúng tạo ra axit nitric có thể giúp tăng lưu lượng máu trên khắp cơ thể. Củ cải đường hoặc nước ép củ cải chứa caroten, axit phenolic và vitamin E.
Ngoài ra, củ cải đường cũng có betalains, một loại chất chống oxy hóa có thể giúp sửa chữa và tái tạo các tế bào trong gan.
2. Rau thì là
Có một nghiên cứu tiết lộ rằng, rau thì là có thể được sử dụng như cần tây trong công thức nấu ăn. Rau này sở hữu đặc tính kháng khuẩn và chống viêm và nó có thể giúp giảm khí và giảm đầy hơi.
An nhieu rong bien, rau thi la giup loai bo doc to khoi co the
Ảnh minh họa 
Rau thì là có đầy đủ các axit amin, axit béo, chất xơ, flavonoid, hợp chất phenolic và vitamin C. Loại rau này chứa ít calo, làm cho nó trở thành thực phẩm giải độc hoàn hảo.
Sử dụng cây thì là để làm nước ép giải độc bằng cách kết hợp với táo và cà rốt cũng rất là tốt.
3. Rong biển
Rong biển là một trong những loại rau chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất. Nó chứa đầy chất chống oxy hóa và chất phytochemical như polyphenol và fucoxanthin. Các loại rong biển như dulse, kombu, nori và wakame được sử dụng làm nguồn thực phẩm chính trong các cộng đồng sống ở ven biển.
Rong biển còn thường được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc để điều trị các vấn đề sức khỏe khác nhau như khối u và nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI).
Ăn rong biển cơ thể sẽ có đầy đủ các chất dinh dưỡng có thể giúp giải độc máu và thận. Chúng cũng sở hữu các đặc tính lợi tiểu, củng cố hệ thống miễn dịch của bạn.
Trái cây cho chế độ ăn uống giải độc
Ngoài các loại rau củ có trong danh sách trên, bạn cũng có thể ăn trái cây để giải độc. Những loại trái cây này có chứa chất phytonutrients với đặc tính chống oxy hóa có thể giúp tăng cường sức khỏe tổng thể:
- Táo
- Quả việt quất
- Dưa đỏ
- Quả sung
- Nho
- Quả kiwi
- Chanh
- Trái xoài
- Quả cam
- Đu đủ
- Quả mâm xôi
- Dâu tây
- Quýt
- Dưa hấu
Kết hợp những loại rau củ và trái cây tươi này vào chế độ ăn uống có thể giúp loại bỏ độc tố và tăng mức năng lượng trong cơ thể.
Theo Đăng Trình/ Thế giới tiếp thị

>> xem thêm

Bình luận(0)