Ngày ra mắt nhà chồng, tôi bất ngờ biết quá khứ động trời của anh ấy

Google News

Sau đó cũng có vài cô nữa đến nhà cô ấy chơi, mọi người gọi em qua ăn cam, tính em cũng thích chỗ đông người nên leo tường sang luôn, cô gái chia sẻ.

Khi yêu đương, sự thật lòng và không lừa dối đối phương vô cùng quan trọng. Nếu như hai bên không có được điều tôn trọng dành cho nhau thì làm sao mối quan hệ tiến xa được. Bởi vậy ngay từ đầu có chuyện gì cả hai cũng nên trao đổi với nhau.

Người bạn trai hoàn hảo không có chỗ chê

Mới đây, một cô gái chia sẻ câu chuyện về người yêu hơn 1 năm của mình. Theo đó, cô và anh ta qua lại đậm sâu, tính đến chuyện cưới xin.

Người yêu chưa bao giờ nặng lời với cô mà luôn quan tâm, chiều chuộng và đáp ứng đủ yêu cầu. Anh là người hiền lành, tử tế, quà cáp chẳng bao giờ thiếu. Bởi vì sự chỉn chu đó mà anh nhận được sự tín nhiệm của gia đình cô.

“Anh còn mua cả xe SH cho em nữa. Đến nhà em chơi thì thường xuyên tặng quà cho bố mẹ em, bố mẹ em quý anh lắm, nên lúc nào cũng giục cưới”, cô nàng kể.

Ngay ra mat nha chong, toi bat ngo biet qua khu dong troi cua anh ay

Bài viết được đăng tải.

Cũng vì lẽ đó mà cô quyết định gắn bó với anh ta. Hôm đến nhà ra mắt, cả gia đình anh đón tiếp vô cùng chu đáo. Theo cảm quan của cô thì gia đình người yêu khá giả, bố mẹ hiền lành. Thậm chí ăn cơm xong anh mang bát đi rửa thì người yêu cũng chạy vào rửa cùng.

“Rửa bát xong anh đi hát karaoke với bạn trên phòng, em thì không thích hát nên lượn lờ ra vườn chơi”, cô gái chia sẻ thêm.

Sự thật được hé lộ về người chồng cứ ngỡ hoàn hảo

Và cuối cùng, chính khi đi dạo vườn này, cô nàng đã gặp những người tiết lộ luôn chuyện của chồng tương lai.

“Đang lượn chơi thì bên vườn nhà bên có tiếng gọi, em nhìn sang thì có một cô cũng đang cắt cam, em cũng lễ phép cúi chào rồi hỏi han. Sau đó cũng có vài cô nữa đến nhà cô ấy chơi, mọi người gọi em qua ăn cam, tính em cũng thích chỗ đông người nên leo tường sang luôn.

Sang ngồi nói đủ thứ chuyện đến khi em hỏi chuyện về nhà chồng thì thấy ai cũng ngập ngừng. Hỏi ra mới biết người yêu em trước là 'dân anh chị', đã từng có 2 đời vợ và 1 đứa con riêng, nhà thì đang nợ ngập đầu.

Số nợ anh em họ hàng với hàng xóm là hơn 3 tỷ, còn nợ ngoài thì không tính được. Nghe xong mà em sốc các chị ạ. Các bác ý còn khuyên em ‘quay xe’ vì người yêu em rất vũ phu, từng khiến vợ 1 làm lại cả hàm răng, khiến vợ 2 lệch cả mũi.

Các bác ý bảo thấy em hiền lành nên mới nói, chứ bình thường cũng không xen vào chuyện nhà nó”, cô nàng hoảng hốt nhớ lại.

Đúng là có những chuyện khó có thể nào tiếp nhận ngay được. Tuy nhiên, một khi đã gieo vào đó một mối nghi ngờ thì hai bên phải trao đổi ngay lập tức. Một lúc sau, người yêu gọi điện, cô nàng leo tường quay về nhà.

Ngay ra mat nha chong, toi bat ngo biet qua khu dong troi cua anh ay-Hinh-2
Ảnh minh họa.

Không thể kìm lại sự tò mò, cô nàng hỏi luôn người yêu chuyện anh đã từng có vợ chưa. Anh ta từ chối ngay lập tức nhưng mãi sau lại thú nhận tất cả là sự thật. Anh ta ly hôn do vợ cũ láo quá.

Cô gái tiếp tục chia sẻ:

“Em hoang mang quá các chị ạ, em không ở lại chơi nữa mà về luôn trong ngày. Về nhà em nói chia tay. Em không chấp nhận người lừa dối em. Anh đòi tiền mua quà cho em lâu nay và tiền mua xe SH cho em, em chuyển khoản cho anh 300 triệu, bảo anh từ nay đừng làm phiền em nữa.

Anh lộ rõ bản chất các chị ạ, anh bảo gặp em ở đâu sẽ đưa em về cõi vĩnh hằng ở đó. Em sợ quá các chị ạ, may mà gặp mấy bác hàng xóm tốt tính chứ không biết đời em về đâu nữa”.

Thế mới nói có những câu chuyện bí mật khiến ai cũng ngã ngửa khi phát hiện thấy. Khi đang yêu, các cô gái hãy cố gắng tìm hiểu thật sự kỹ càng về đối phương. Nhiều người giả bộ rất giỏi, khi yêu là một tính cách khác, lúc cưới về bộ mặt thật mới thể hiện rõ ràng.

Bất cứ một sự che đậy sự thật nào trong tình yêu cũng đủ khiến các cô nàng bất an. Bởi vậy, những sự thật lòng, sẻ chia cho nhau về cuộc sống riêng giữa hai bên vô cùng quan trọng.

Hi vọng rằng, các cô gái sẽ không mù quáng khi yêu và tìm được người đàn ông xứng đáng gắn bó suốt đời.

Theo An Thanh/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)