Matxi SG: Chắp cánh cho thế hệ phụ nữ độc lập

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ dừng lại ở “công, dung, ngôn, hạnh”, phụ nữ hiện đại ngày nay được tôn luyện để trở thành những cành hoa xinh đẹp nhưng đầy mạnh mẽ, tự chủ và độc lập. Matxi SG với những nỗ lực không ngừng, đã dần trở thành vùng đất lành nuôi dưỡng và phát triển những ngôi sao độc lập và tự do này.

Hơn cả sứ mệnh chăm sóc sức khỏe
Kể từ khi thành lập vào năm 2017 đến nay, Matxi SG vẫn đang miệt mài cải thiện mình trong chuyến hành trình chạm đến khát vọng mang lại những sản phẩm và giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng và xã hội. Thế mạnh của Matxi SG là chuyên về những dòng sản phẩm chăm sóc và cải thiện sức khoẻ có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tính đến thời điểm hiện tại, Matxi SG đã và đang đồng hành cùng hơn một triệu khách hàng trên toàn thế giới trong công cuộc yêu thương và tôn vinh chính mình.
Tuy vậy, sứ mệnh và tầm nhìn của Matxi SG không chỉ dừng lại tại đây. Trong suốt quá trình phát triển của mình, tập đoàn đã mở ra vô số cơ hội thành công cho các chị em phụ nữ khắp mọi miền đất nước. Với độ phủ rộng khắp các tỉnh thành và nhiều quốc gia trên thế giới, hệ thống Matxi SG đã đem lại công việc và thu nhập ổn định cho những người mẹ, người vợ, đưa họ từ những người nội trợ chỉ có thể quẩn quanh bếp núc trở thành những doanh nhân thành đạt, tự tin. Giờ đây, gần 20.000 thành viên, đại lý, giám đốc vùng miền đã chứng tỏ bản lĩnh phi thường của phái đẹp, trở nên hình mẫu và nguồn cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ bằng tài năng kinh doanh và sự độc lập vững vàng trên chính đôi chân của mình.
Ngập tràn những hoạt động ý nghĩa
Matxi SG luôn mong muốn xây dựng một văn hoá công ty không chỉ năng động, nhiệt huyết mà còn đề cao sự gắn kết và tấm lòng nhân ái giữa mọi người. Vì vậy, xuyên suốt trong một năm, các thành viên của Matxi SG thoả sức tham dự và trải nghiệm chuỗi những hoạt động vô cùng phong phú và ý nghĩa.
Matxi SG: Chap canh cho the he phu nu doc lap
Tối 20/01/2019, Matxi SG đã thổi bùng cảm xúc của hàng ngàn khán giả với đêm nhạc Star of the Night. 
Tối 20/01/2019, Matxi SG đã thổi bùng cảm xúc của hàng ngàn khán giả với đêm nhạc Star of the Night (Ngôi sao trong đêm), quy tụ những tên tuổi hàng đầu Vpop như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Hương Tràm, Trọng Hiếu,... cùng hơn 5000 ngôi khác lấp lánh khác là những đại lý, cộng tác viên đến từ khắp nơi của Matxi SG.
Stars of The Night để lại những ấn tượng, cảm xúc khó quên với những màn trình diễn đẹp mắt, giọng ca ngọt ngào và những bước nhảy sexy bùng nổ, những ca khúc hit từ “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đến ca sĩ Hồ Ngọc Hà, từ cô ca sĩ hiện đại Tóc Tiên đến Hương Tràm hay nam ca sĩ Trọng Hiếu trong đêm ngàn sao của Matxi S.G.
Matxi SG: Chap canh cho the he phu nu doc lap-Hinh-2
 Chương trình thiện nguyện “Matxi S.G - Vì bạn xứng đáng có một cuộc sống tốt đẹp hơn” đã gửi trao các phần quà thiết thực đến những hoàn cảnh khó khăn.
Vào tháng 5 vừa qua, tại xã Tân Mỹ, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long, công ty TNHH Matxi S.G đã tổ chức chương trình từ thiện nhằm gặp gỡ, hỗ trợ và giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.
Tại chương trình, công ty đã trao 100 phần quà trị giá hơn 2 triệu đồng mỗi phần, ngoài ra công ty cũng đã chọn ra 04 gia đình khó khăn nhất để trao mỗi gia đình 10 triệu tiền mặt và 1 con bò cái giống.
Matxi SG: Chap canh cho the he phu nu doc lap-Hinh-3
 Matxi SG chia sẻ, trong thời gian sắp tới, Matxi SG sẽ tiếp tục duy trì những hoạt động ý nghĩa này như một phần quan trọng trong định hướng phát triển công ty.
Đặc biệt, tại chương trình này, công ty còn tổ chức khám bệnh và các tóc miễn phí cho các gia đình khó khăn này. Được biết đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình từ thiện “Matxi S.G- Vì bạn xứng đáng có một cuộc sống tốt đẹp hơn” mà công ty sẽ tổ chức ở hầu hết các tỉnh trong hành trình xuyên Việt của công ty Matxi SG.
Godetox: Chìa khóa cho vóc dáng và thành công của phụ nữ
Bằng thế mạnh trong các dòng sản phẩm sức khỏe - sắc đẹp từ thiên nhiên của mình, Matxi SG đã và đang không ngừng cải tiến công nghệ cũng như chất lượng để cung cấp những giải pháp sức khỏe tối ưu nhất đến cho khách hàng. Gần đây nhất, Matxi SG đã cho ra đời dòng sản phẩm trà giảm cân Godetox, hứa hẹn đem lại hiệu quả giảm cân như ý mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
Matxi SG: Chap canh cho the he phu nu doc lap-Hinh-4
Godetox sở hữu bảng thành phần lành tính, thân thiện với những hoạt chất thiên nhiên. 
Godetox sở hữu bảng thành phần lành tính, thân thiện với những hoạt chất thiên nhiên như: acid hydroxycitric (HCA) từ quả bứa làm giảm quá trình chuyển hoá đường thành chất béo, acid acetic chiết xuất từ giấm táo cải thiện quá trình trao đổi chất, các hoạt chất từ Phục Linh, Lá Sen, Bạch Quả… thúc đẩy và hỗ trợ tiến trình giảm cân an toàn, hiệu quả.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)