Ly hôn sau 48 ngày làm dâu: Sui gia đại chiến

Google News

Thúy Anh cho biết, mẹ chồng không chỉ xúc phạm cô mà còn xúc phạm cả cha mẹ đẻ của cô khiến cô vô cùng bức xúc.  

Tiếp tục chia sẻ về câu chuyện "sống chung với mẹ chồng phiên bản đời thực" của mình, Nguyễn Thị Thúy Anh (SN 1993, trú tại TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) cho biết, sau nhiều lần bị mẹ chồng chửi mắng cô vẫn cố nhẫn nhịn vì còn yêu thương chồng.
Ly hon sau 48 ngay lam dau: Sui gia dai chien
 Ảnh Facebook.
Tuy nhiên mẹ chồng cô ngày càng quá đáng, chán chửi mắng cô lại quay sang xúc phạm cả cha mẹ đẻ của cô khiến cô không thể chịu đựng được thêm.
Theo chia sẻ của Thúy Anh, vào ngày 27/3, khi mâu thuẫn giữa cô và mẹ chồng lên đến đỉnh điểm và cô bị mẹ chồng nói là đứng đường, cô đã đáp trả mẹ chồng rằng:
"Từ ngày con đi bán súp cua có bao giờ mẹ qua xem con bán thế nào không? Ba cũng đã từng vài lần tới tiệm coi con bàn vài lần rồi đó. Chỉ có mẹ là không biết cho chỗ con bán hàng. Vậy mà mẹ lại nói con là đi đứng đường chứ không phải đi bán súp cua".
Cũng theo Thúy Anh, khi nghe cô nói như vậy, bà mẹ chồng liền mắng cô: "Gan mày là gan trời hay sao mà mày dám cãi lại lời mẹ. Thằng cha, con mẹ mày cũng là cái đồ mất dạy nên mới cho mày đi đứng đường".
Thúy Anh chia sẻ: "Lúc bả chửi em là gái đứng đường em cũng còn chưa tức lắm. Đến khi bả chửi cả ba mẹ em là đồ mất dạy thì em không thể bình tĩnh được nữa. Em đáp lại rằng "nãy giờ mẹ chửi con thậm tệ con vẫn cố nhịn, nhưng mà mẹ đụng tới ba mẹ con là không có yên với con đâu nha".
Theo Thúy Anh, sau khi cô nói câu này thì mẹ chồng tiếp tục mắng cô là đồ mất dạy rồi lao vào đánh cô chảy sứt mí mắt. Trong lúc giằng co, cô cũng đánh lại mẹ chồng 3-4 cái. Sau đó Thúy Anh đã gọi cho cha ruột tới giải quyết ngay trong đêm.
Thúy Anh cũng thừa nhận: Khi ba em tới gặp mẹ chồng em liền nói "tôi không biết chuyện đúng, sai ra sao nhưng chị đánh con tôi là chị sai hoàn toàn. Con chị chị thương, con tôi tôi thương. Cưới về làm dâu hay chị cưới về làm người ở đợ?
Bây giờ là đêm hôm, tôi không muốn ảnh hưởng tới giấc ngủ của bà con làng xóm. Chứ nếu là ban ngày thì tôi dỡ luôn cái nhà của chị đi rồi. Tôi gả nhầm con gái cho nhà chị, từ nay về sau đừng gọi tôi sui gia, từ sui gia từ đây”.
Nghe vậy, mẹ chồng em liền chửi cha em rằng "ông sui cũng là thứ mất dạy".
Và câu chuyện tới đó kết thúc, em về nhà trong đêm, khóc sắp hết nước mắt".
Trước đó, như đã thông tin, mấy ngày gân đây, dư luận xôn xao về câu chuyện "sống chung với mẹ chồng phiên bản đời thực" do một cô gái có nickname Thúy Anh chia sẻ.
Theo Thúy Anh đây là câu chuyện thật của mình với "bà mẹ chồng khó tính", muốn chia sẻ để giải tỏa nỗi bức xúc trong lòng.
Sau một thời gian dài quen biết rồi yêu đương, Thúy Anh quyết định cưới anh Lê Trường Thiên Ân (SN 1992, trú tại xã Tân Quy Đông, TP Sa Đéc) vào đầu tháng 2/2017.
Tuy nhiên ngay sau khi về làm dâu, giữa cô và mẹ chồng liên tiếp xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền vàng vì mẹ chồng muốn quản lý cả số vàng cưới đã trao cho cô.
Trong khi đó chồng cô lại hiền lành quá và thường nghe theo lời mẹ, khiến cô cùng bức xúc. Sau 48 ngày sống chung với mẹ chồng, Thúy Anh đã gọi cha ruột tới đón về và sau đó ly hôn với chồng...
Theo Mạnh Đức/ Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)