Kỹ năng massage quá tốt, bé gái gặp thảm kịch

Google News

(Kiến Thức) - Vào một ngày 4 năm trước, cô gái đi massage cho người hàng xóm 57 tuổi gần nhà mình. Sau đó, cô mất tích.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại một ngôi làng thuộc tỉnh Tây Java, Indonesia. Tại ngôi làng này có một thiếu nữ 15 tuổi, chuyên làm nghề xoa bóp, massage. Vì kỹ thuật massage cua cô quá xuất sắc, mọi người trong làng vô cùng yêu thích. Mỗi khi trong người đau mỏi, nhức nhối, họ lại gọi cô đến xoa xóp và trả rất hậu hĩnh. Thấy vậy, cha mẹ cô bé cũng không cấm đoán, nghi ngờ bất cứ điều gì.
Vào một ngày 4 năm trước, cô gái đi massage cho người hàng xóm 57 tuổi gần nhà mình. Sau đó, cô mất tích.
Ky nang massage qua tot, be gai gap tham kich
 Ảnh minh họa.
Thấy con gái một đi không trở lại, cha mẹ cô gái vội vã báo cảnh sát và tìm kiếm khắp nơi, hỏi thăm khắp chốn nhưng không thấy bóng dáng con gái mình.
Mãi cho tới gần đây, qua nhiều năm tìm kiếm, cảnh sát phát hiện ra, cô gái bị chính người hàng xóm 57 tuổi bắt cóc. Họ giải thoát cô và để cô đoàn tụ với gia đình.
Thế nhưng, khi đoàn tụ với gia đình, cô bé đã mang thai 9 tháng. Cái thai được cho là của người hàng xóm đáng tuổi cha, tuổi ông đã bắt cóc cô.
Hiện, người hàng xóm đã bị bắt. Theo đúng Bộ luật hình sự của Indonesia, người này phạm tội bắt cóc trẻ em, xâm hại trẻ em. Tổng hợp hình phạt, có khả năng hắn ta sẽ phải chịu án 15 năm tù giam.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)