Gia cảnh khốn khó của 3 nạn nhân tử vong bất thường ở Phú Yên

Google News

Gia đình 3 người tử vong trong đêm nghi bị sát hại có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, sống bằng nghề bán vé số và nhặt ve chai mưu sinh.

Đến đầu giờ chiều 29/5, các lực lượng chức năng vẫn phong tỏa hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra nguyên nhân, truy tìm nghi phạm gây ra vụ án khiến gia đình 3 người ở Thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên tử vong vào rạng sáng cùng ngày.
Thời điểm này, có rất nhiều người dân đến khu vực gần nhà nạn nhân để theo dõi vụ việc, nhiều người lên mạng xã hội kêu gọi hỗ trợ chi phí mai táng cho 3 nạn nhân xấu số bởi hoàn cảnh gia đình họ rất khó khăn.
Gia canh khon kho cua 3 nan nhan tu vong bat thuong o Phu Yen
Ngôi nhà các nạn nhân sinh sống nằm cách xa những ngôi nhà khác, là ngôi nhà tình thương được các đoàn thể xây dựng tặng.
Được biết, ông Nguyễn Cu (60 tuổi) cùng vợ là bà Lê Thị Liền (58 tuổi) đang sống trong ngôi nhà nhỏ tại khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, Thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Ngôi ngôi nhà này là nhà tình thương được các đoàn thể xây dựng tặng. Gia đình thuộc diện hộ nghèo tại địa phương.
Trước đây ông Cu bán vé số, nhưng mấy năm nay bệnh hiểm nghèo nên chỉ ở nhà trị bệnh. Còn bà Liền không nghề nghiệp, chỉ đi nhặt ve chai kiếm sống. Vợ chồng ông Cu có 2 con trai, 1 con gái nhưng đều nghèo khó, chỉ đi làm mướn để mưu sinh.
Riêng chị Nguyễn Thị Dương (28 tuổi) 1 trong 3 nạn nhân được phát hiện tử vong trong ngôi nhà ở khu phố Phú Hiệp 3 cũng làm mướn để kiếm sống và nuôi con. Chị Dương và chồng là Đoàn Minh Hải (34 tuổi) không sống cùng nhau nhiều năm nay. Tuy nhiên, Hải vẫn thường xuyên về nhà cha mẹ vợ cũ và lớn tiếng, gây lộn, đòi được nuôi con.
Hiện tại, người dân gần nhà nạn nhân cũng như họ hàng và chính quyền địa hương đang kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ chi phí để mai táng cho 3 nạn nhân.
Lãnh đạo Thị xã Đông Hòa cũng đề nghị chính quyền địa phương hỗ trợ để lo hậu sự cho các nạn nhân vì gia đình của họ nghèo khó. Đồng thời, cho biết đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, chỉ đạo Công an Thị xã Đông Hòa phối hợp với các lực lượng chức năng của tỉnh để sớm tìm ra thủ phạm, xử lý nghiêm trước pháp luật.
Như đã đưa tin, sáng cùng ngày (29/5), người dân địa phương phát hiện 3 người trong gia đình ông Nguyễn Cu (60 tuổi, ngụ khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa) tử vong trong nhà nên báo cơ quan chức năng.
Ba nạn nhân gồm ông Cu, vợ ông Cu là bà Lê Thị Liền (58 tuổi) và con gái ông là Nguyễn Thị Dương (28 tuổi). 3 người trong gia đình ông Nguyễn Cu nghi vấn bị sát hại do hiện trường có nhiều vết máu.
Theo Quang Đạt/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)