Để ngực trần khi livestream giao lưu, hot girl nhận kết đắng

Google News

Không kiểm soát hành vi khi livestream chơi trò chơi, hot girl cởi áo chấp nhận thách thức khoe ngực, kết quả bị cảnh sát bắt. 

Livestream giao lưu với người hâm mộ trong phòng chat là nghề nghiệp được nhiều bạn trẻ Trung Quốc lựa chọn. Vì ngày càng nhiều người tham gia ngành công nghiệp này nên rất nhiều streamer bất chấp, muốn làm mọi cách để thu hút sự chú ý của người xem.
Vài ngày trước, một nữ streamer xinh đẹp người Trung Quốc, khi kết nối với một nam streamer khá nổi tiếng khác trên nền tảng Douyin đã bất ngờ chấp nhận trò chơi "Sự thật hay thử thách" - Trò chơi này yêu cầu người chơi buộc phải nói thật hoặc chấp nhận thử thách do đối phương đưa ra.
De nguc tran khi livestream giao luu, hot girl nhan ket dang
Hot girl người Trung Quốc sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, ưa nhìn. 
Có rất nhiều câu hỏi gây sốc về các vấn đề riêng tư nhưng hai streamer không ngại ngần. Sự tương tác giữa hai streamer lôi kéo không ít người xem theo dõi. Có tới hơn 10.000 cư dân mạng xem trực tiếp livestream của hai người.
Chơi trò chơi say mê, đến khi nam streamer hỏi một câu nhưng nữ streamer không trả lời được, cô phải chấp nhận thử thách nhạy cảm là cởi áo khoe ngực. Nếu không thực hiện thử thách sẽ thua cuộc. Lúc đó đang là cao trào, không chịu thua, nữ streamer trực tiếp cởi áo không suy nghĩ, cô chỉ lấy tay che ngực và tiếp tục livestream, tương tác với mọi người. Hình ảnh vô cùng phản cảm nên khiến một số người xem "nóng mắt", báo cáo cảnh sát.
De nguc tran khi livestream giao luu, hot girl nhan ket dang-Hinh-2
 Khoảnh khắc hot girl cởi áo khoe ngực khiến người xem phản cảm. 
Thực tế, hành động của cô nàng hot girl đã vi phạm quy định về tương tác trên không gian mạng. Sau khi đoạn video phát trực tiếp của hai người được gửi đến cảnh sát, ngay ngày hôm sau, cặp đôi đã bị cảnh sát "sờ gáy" và phải nộp phạt hành chính.
Tuy vậy, Douyin vẫn không chặn hay khóa tài khoản của cả hai streamer. Họ vẫn tiếp tục phát trực tiếp sau khi nộp phạt, nữ streamer sau màn cởi áo táo bạo còn trở nên nổi tiếng hơn, được nhiều người biết đến hơn. Điều này khiến nhiều cư dân mạng ngán ngẩm và lên án chính sách cùng điều kiện của Douyin quá lỏng lẻo, tạo điều kiện cho những nội dung phản cảm tồn tại và được lan truyền.
De nguc tran khi livestream giao luu, hot girl nhan ket dang-Hinh-3
Ngay sau đó, hai streamer đã bị cảnh sát bắt giữ và phải nộp phạt. 
Trên thực tế, đã có vô số sự cố khi phát trực tiếp. Cách đây không lâu, hot girl Mộc Oánh Oánh trong lúc livestream giao lưu với người hâm mộ đã vô tình để lộ cơ thể khi thay đồ. Vì sự cố này mà tài khoản của hot girl chính thức bị khóa, nhưng dường như Oánh Oánh không bị ảnh hưởng gì, cô nàng tạo một tài khoản khác và nhanh chóng tích lũy người hâm mộ.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)