Cô gái khỏa thân "tắm tiên" dưới đài phun nước khiến cảnh sát “hết hồn"

Google News

Mặc dù bị rất nhiều người nhìn với ánh mắt kỳ thị nhưng cô gái trẻ không hề ngại ngùng hay xấu hổ. Cô thản nhiên tắm táp và khoe thân trước đông đảo mọi người.

Sự việc hy hữu xảy ra ở đài phun nước Piazza Colonna ở trung tâm thành phố Rome, rất gần tòa nhà Quốc hội Italy. Một cô gái trẻ tiến đến gần đài phun nước rồi bất ngờ cởi sạch quần áo, bước vào đài phun nước và thoải mái tắm gội như ở bồn tắm nhà mình.
Trước đó, cô gái phàn nàn rằng mình đến Rome để du lịch nhưng trời quá nóng nên muốn giải nhiệt. Song, không ai ngờ cô lại hành động gây sốc như vậy.
Co gai khoa than
 
Chứng kiến cảnh tượng đó, nhiều người tụ tập xung quanh đài phun nước vô cùng choáng váng, dường như họ không thể tin nổi cô gái trẻ có thể hành động như thế. Một số người cũng lập tức rút điện thoại ra quay phim, chụp ảnh.
Đáng nói, mặc dù bị rất nhiều người nhìn với ánh mắt kỳ thị nhưng cô gái trẻ không hề ngại ngùng hay xấu hổ. Cô thản nhiên tắm táp và khoe thân trước đông đảo mọi người, thậm chí lúc bị quay phim, chụp ảnh, cô vẫn thoải mái cười nói và nghịch nước, bơi lội.
Co gai khoa than
 
Ngay cả khi một sĩ quan cảnh sát có mặt và cảnh cáo cô gái trẻ rằng nếu không chấm dứt hành vi phản cảm, thô tục ngay thì sẽ bị bắt, cô gái mới thay đổi thái độ. Tuy vậy, cũng phải vài phút sau, cô nàng mới chậm rãi bước ra khỏi đài phun nước. Trong lúc thu dọn và mặc lại quần áo, cô gái còn cười với đội ngũ cảnh sát đứng gần đó.
Không rõ cô gái đã làm cách nào để qua mặt các nhân viên an ninh, trèo qua hàng rào xung quanh đài phun nước, nhưng hành động của cô nàng thực sự khiến nhiều người thấy phản cảm, lên án và chỉ trích.
Hiện, chưa có thông tin về việc cô gái có bị phạt vì hành vi gây sốc này hay không.
Kiều Dụ (Theo TS)

>> xem thêm

Bình luận(0)