Khỏa thân chụp ảnh trước đồn cảnh sát, cô gái gặp họa

Google News

Cô gái bị cáo buộc có hành động đồi trụy, xúc phạm văn phòng cảnh sát, đi ngược lại thuần phong mỹ tục, phương hại cảnh quan đô thị.

Sự việc hy hữu xảy ra ở đồn cảnh sát Tam Dân thuộc thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Khoảng 2h sáng ngày 27/6 vừa qua, một cô gái trẻ đã khỏa thân đi đến đồn cảnh sát và chụp ảnh khoe dáng.
Cô nàng chỉ mặc đúng một chiếc áo khoác màu be, đeo một chiếc khẩu trang màu hồng và đứng tạo dáng trước đồn cảnh sát. Sau đó, cô nàng còn đăng tải lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Nữ vương nói được thì làm được" cùng hashtag rõ ràng ghi chú nơi cô nàng chụp ảnh như sợ người khác không biết rõ hành động của mình là chơi trội.
Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của cô nàng đã lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được lan truyền rộng rãi khắp các trang mạng xã hội.
Khoa than chup anh truoc don canh sat, co gai gap hoa
 
Rất nhanh, cảnh sát đã nhận được thông báo. Phân cục trưởng Cổ Thụy Lân - phụ trách chi cục Tam Dân cực kỳ tức giận, lập tức hạ lệnh cho cấp dưới truy cứu tất cả những người có liên quan càng sớm càng tốt.
Đến 1h sáng ngày 28/6 đã truy được danh tính của cô gái khỏa thân chụp ảnh trước đồn cảnh sát. Thông báo triệu tập cũng được gửi tới cô nàng, yêu cầu giải thích rõ ràng hành vi của mình.
Cô gái cũng bị cáo buộc có hành động đồi trụy, xúc phạm văn phòng cảnh sát, đi ngược lại thuần phong mỹ tục, phương hại cảnh quan đô thị.
Đồng thời, cảnh sát làm nhiệm vụ trực đồn lúc đó cũng sẽ truy cứu trách nhiệm khi sơ suất để xảy ra sự cố này.
Nhận được thông báo, 3h sáng ngày 28/6, cô gái có hành động nông nổi đã đăng tải lời xin lỗi công khai trên trang Twitter cá nhân. Nội dung lời xin lỗi cho biết, lúc chụp ảnh khỏa thân trước đồn cảnh sát là lúc cô say rượu, không kiểm soát được hành vi bản thân.
Không ngờ điều này gây náo động dư luận và làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cảnh sát nhân dân. Điều này khiến cô vô cùng hối hận.
"Tôi vô cùng xin lỗi cũng cảm ơn các nhân viên cảnh sát đã giúp tôi hoàn thành bản khai trong đêm. Các bạn đã làm việc rất chăm chỉ, tôi rất biết ơn", cô gái nói.
Hiện vẫn chưa rõ cô gái có phải nộp phạt hành chính hay có hình thức xử lý khác hay không.
Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)