Dấu tích bất ngờ trên xe hơi của chàng đẹp trai, nhà giàu khiến cô gái trẻ tỉnh ngộ

Google News

Từ hôm sau, quả nhiên gã đàn ông đó hoàn toàn biến mất như chưa bao giờ xuất hiện trong cuộc sống của Hường...

Đợt này Hường hình như dính "vận đào hoa". Có một anh trông rõ "ngon lành cành đào" đột nhiên xông tới tán tỉnh, tấn công cô tới tấp. Mà khổ nỗi, cô biết mình chẳng phải dạng sắc nước hương trời, chỉ có chút duyên tạm gọi là "đủ dùng" mà thôi.
Thực lòng Hường hiện tại chưa muốn yêu đương, bởi cô mới chia tay người yêu không lâu, cần thời gian để phục hồi lại tinh thần đã. Hơn nữa, cô cũng không thích cái kiểu vồ vập của Hưng – tên anh chàng, mới quen chưa lâu mà đã suốt ngày bày tỏ yêu đương cô tưởng chết đi được ấy.
Trưa thì rủ đi ăn, tối thì rủ đi café, còn thi thoảng xuất hiện đón cô ở công ty với chiếc "bốn bánh" sáng choang, đôi khi kèm thêm bó hoa hồng đỏ tươi khiến các chị em trong công ty Hường ghen tị đỏ mắt. Song Hường chẳng cảm động mảy may. Anh ta hành động lãng mạn như thế, nhưng trong các cuộc nói chuyện với nhau, cô thấy cô và người đàn ông này rất xa lạ, chẳng có chút đồng điệu trong tâm hồn nào.
Hôm đó, anh ta lại lái ô tô đến đợi cô ở cổng công ty. Trời nắng nóng mệt mỏi, hôm nay xe máy hỏng cô lại đi xe bus đi làm, nghĩ bụng lết ra bến xe bus và chen nhau với các em sinh viên cũng đủ toát mồ hôi hột, nên cô tặc lưỡi leo lên xe anh ta. Thế rồi trên xe cô vô tình nhìn thấy một chiếc khăn sữa của trẻ con. Khả năng cũng có thể là của cháu bé họ hàng nhà anh ta, song đâu thể loại trừ khả năng, anh ta có vợ con rồi!
Ảnh minh họa. 
Càng ngày mức độ đeo bám của Hưng càng ráo riết khiến Hường thấy phản cảm vô cùng. Đêm hôm nhiều khi còn không cho cô ngủ, nhắn tin ướt át tình cảm, thậm chí mang nội dung "quấy rối" cô. Nhìn cô dễ tin người lắm ư? Mới quen chưa đầy tháng đã làm như không có cô thì sống không nổi ấy. Chặn số của anh ta thì đơn giản, nhưng như thế có giải quyết được triệt để vấn đề không hay anh ta sẽ dùng số khác, hoặc tới tận công ty cô ấy chứ!
Hôm đó, anh ta lại hẹn cô đi uống café. Hường nghĩ nghĩ rồi đồng ý. Café vừa bưng lên, chưa nói được câu chuyện tử tế nào, Hưng đã chộp lấy tay Hường, dùng ánh mắt dịu dàng trìu mến nhìn cô: "Em có tin có tiếng sét ái tình hay không? Anh thì tin đấy. Ngay từ lần đầu nhìn thấy em, anh đã nghĩ em chính là một nửa đích thực của anh, là người anh muốn lấy làm vợ, và sẽ là mẹ của các con anh sau này. Trong thời gian qua, hẳn nhiều lần anh đường đột làm phiền em, nhưng mong em hiểu cho tấm chân tình của anh…".
Có vẻ ngoài và điều kiện kinh tế, lại thêm những lời lẽ hoa mỹ kiểu thế dễ dàng đốn gục một cô gái đang khao khát tình yêu. Song khổ nỗi, phong cách đó lại không vừa mắt Hường. Nếu anh ta chậm rãi, từ tốn hơn, có khi cô cũng rơi vào lưới tình của anh ta cũng nên.
Ảnh minh họa. 
"Em đã ghi âm những lời anh vừa nói với em vào rồi, có muốn em chuyển chúng cho… vợ anh không?", Hường nhẹ nhàng rút tay lại, chậm rãi nói. Hưng lập tức cứng đờ người, vẻ sợ hãi trên khuôn mặt anh ta dù lướt qua song cũng đủ Hường nhìn rõ.
"Em đùa gì thế… Anh là đàn ông độc thân hàng thật giá thật…", Hưng cười gượng. Nói thật, trước đó Hường cũng chẳng dám chắc Hưng có vợ hay chưa, cất công điều tra cũng được, song Hưng đâu đáng giá để cô bỏ quá nhiều công sức. Qua phản ứng của anh ta vừa nãy, suy đoán của cô được chứng thực phải đúng tới 95%.
"Có hay không thì anh biết, và em cũng biết đấy. Nên từ mai đừng làm phiền em nữa, nếu không tất cả những tin nhắn, và đoạn ghi âm vừa rồi sẽ đến tay chị nhà", Hường nói xong thì bỏ đi. Hưng cũng không đuổi theo giữ lại.
Từ hôm sau, quả nhiên Hưng hoàn toàn biến mất như chưa bao giờ xuất hiện trong cuộc sống của Hường. Hường cười thầm: "Đúng là chỉ một câu nói mà hữu hiệu không ngờ, miễn nó đụng được vào tử huyệt của anh ta!".
Theo Ttvn.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)