Đau khổ khi con được 2 tháng phát hiện chồng có con riêng 4 tuổi

Google News

"Em thật sự gục ngã rồi các mom. Con gái của chồng em hiện đang ở Úc. Tất cả mọi người đều biết ngoại trừ gia đình em. Em đã lục lọi được sự lừa dối."

Phát hiện chồng có người đàn bà khác là cảm giác không người phụ nữ nào muốn trải qua. Nhưng phát hiện chồng còn có con riêng ở ngoài, thì cảm giác đau đớn dường như còn tăng lên gấp bội. Không phải chỉ là sự ràng buộc về tình cảm đơn thuần, khi có con riêng thì giữa người chồng mình và người phụ nữ đó bên cạnh tình yêu còn cả trách nhiệm và đạo đức.
Vậy nên, khi đối mặt với sóng gió hôn nhân dữ dội thế này thì dù người phụ nữ ấy có mạnh mẽ tới đâu cũng khó lòng đứng vững. Cảm giác muốn gục ngã có lẽ không chỉ là của riêng bà mẹ trẻ G.N.M mà cũng là của chung nhiều người.
Mới đây, facebook G.N.M đã chia sẻ câu chuyện của mình lên một hội kín khiến ai nấy cũng phẫn nộ và xót xa thay.
Em thật sự gục ngã rồi các mom. Con gái của chồng em hiện đang ở Úc. Tất cả mọi người đều biết ngoại trừ gia đình em. Em đã lục lọi được sự lừa dối, cảm thấy mình như một con lừa vậy. Con người ta như vậy đã từng quen nhau rồi có con như vậy thương nhau như vậy còn bỏ được. Huống hồ gì anh ấy không thương em được như người cũ thì mẹ con em có là gì phải không?
Ảnh minh họa. 
Em nên nói hết tất cả những gì mình biết hay là em nên giấu mãi trong lòng như một đứa bù nhìn vậy?"
Còn gì đau xót hơn thế khi bị phản bội, dối lừa bởi chính người đàn ông đầu gối tay ấp với mình suốt nhiều năm trời.
Đọc những lời tâm sự của bà mẹ trẻ này trong hội kín, Facebook K.T cũng thương xót và nhẹ nhàng khuyên nhủ: "Chị nghĩ em nên hết sức bình tĩnh và cần có thời gian để xem lại cuộc hôn nhân của mình. Em nhận lời làm người yêu, làm vợ anh ta có vội vàng quá không? Khi kết hôn em có biết về mối quan hệ với người cũ không? Sau kết hôn, em thấy chồng em còn liên lạc nữa không? Lý do gì khiến em cảm thấy chồng em thương người cũ rất nhiều và không thương em bằng?
Sau khi tự mình trả lời những câu hỏi trên thì em tự mình đưa ra giải pháp nhé. Nếu chính em là người đang ngập trong men ái tình của vợ chồng son mà còn cảm thấy anh đối xử với em chưa đủ tốt như người cũ thì rất nên xem xét. Và cuối cùng, lời khuyên dành cho em là hãy chọn cách thẳng thắn đối mặt, đừng im lặng để một mình mình đau em nhé!"
Một lời khuyên chân thành khác từ facebook H.T.Y dành cho người mẹ trẻ đang trong lúc bối rối cũng chung quan điểm nên đối thoại: "Tốt nhất chị hãy nghiêm túc nói chuyện với chồng, buộc anh ấy phải nói rõ ràng hết sự việc đã xảy ra. Quan trọng, chị đối thoại thẳng thắn còn để xem được tình cảm của chồng mình tới đâu, nếu anh vẫn thương nhớ và vấn vương người cũ thì tốt nhất hãy mạnh mẽ mà buông tay. Còn nếu vì những nông nổi của tuổi trẻ mà họ để lại hậu quả nhưng hiện giờ chỉ liên lạc vì con thì cũng dễ hiểu mà. Tóm lại, vẫn cần phải nói rõ ra, lúc đó, chị sẽ liệu được mình có thể tha thứ hay chấp nhận hay không. Còn im lặng và làm bù nhìn tuy giữ được gia đình đấy nhưng chẳng bền lâu và chỉ mình chị đau khổ thôi."
Hiện câu chuyện vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Không biết người mẹ trẻ này sẽ quyết định như thế nào, nhưng rõ là trước những mâu thuẫn thì vẫn nên lựa chọn thẳng thắn đối thoại với nhau tốt hơn cả.
Theo Song Ngư NF /Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)