Cảnh giác với quảng cáo sai phạm giải độc gan Tuệ Linh

Google News

(Kiến Thức) - Theo Cục An toàn thực phẩm, thời gian qua trên một số website có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Giải độc gan Tuệ Linh có dấu hiệu vi phạm quy định quảng cáo.

Ngày 25/7, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông báo về việc một số thông tin quảng cáo sai phạm thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong đó có sản phẩm giải độc gan Tuệ Linh trên một số website//internet để người tiêu dùng cảnh giác.
Cụ thể, thời gian vừa qua trên website http://giaidocgan.vn/; http://cagaileo.vn/; http://thucphamchonguoibenh.com/ có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Giải độc gan Tuệ Linh có dấu hiệu vi phạm quy định quảng cáo.
Giải độc gan Tuệ Linh đang được quảng cáo trên website http://giaidocgan.vn.
Các sản phẩm này được Công ty TNHH Tuệ Linh (địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 29T1, đường Hoàng Đạo Thúy, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Tuy nhiên đại diện công ty khẳng định: sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Giải độc gan Tuệ Linh đang được quảng cáo trên các website http://giaidocgan.vn/; http://cagaileo.vn/; http://thucphamchonguoibenh.com/ không phải do Công ty TNHH Tuệ Linh thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng và sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.
Cục An toàn thực phẩm thông báo để người tiêu dùng biết thông tin và lựa chọn sản phẩm khi mua và sử dụng trên các trang website/internet. 
Website có tên giaidocgan.vn quảng cáo Giải độc gan Tuệ Linh sử dụng hình ảnh của các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành tại Việt Nam.
Trên website giaidocgan.vn có quảng cáo Giải độc gan Tuệ Linh đã sử dụng hình ảnh của các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành tại Việt Nam để PR cho sản phẩm này như Thầy thuốc nhân dân, GS.TS Nguyễn Văn Mùi – Nguyên PGĐ kiêm Chủ nhiệm Bộ môn Truyền nhiễm, Bệnh viện Quân y 103, PGS.TS Nguyễn Trọng Thông - Nguyên trưởng bộ môn Dược lý Trường Đại học Y Hà Nội, Th.S, BS Trần Quốc Tuấn– Giám đốc BV 09.
Bên cạnh việc sử dụng các hình ảnh của những người là chuyên gia, bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm, trang web này còn sử dụng rất nhiều thư cám ơn, lời chia sẻ của bệnh nhân để quảng cáo cho sản phẩm của mình nhằm tạo sự tin tưởng đối với người tiêu dùng.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)