Đàn ông thổ lộ 4 điều này, xứng đáng để tính chuyện hôn nhân

Google News

Đối với đàn ông, có những điều mà họ chỉ nói với người mà họ chọn làm vợ, ở bên cạnh cả đời. Bởi vậy một số vấn đề nếu đàn ông thổ lộ, phụ nữ sẽ biết rõ tình cảm của đối phương ra sao.

Trong thế giới của cảm xúc, tình yêu có thể được cảm nhận một cách chân thật. Khi bạn yêu một người, bạn có thể cảm nhận được thái độ và sự chân thành của họ dành cho bạn.

Người càng yêu bạn, họ sẽ càng coi bạn như người thân của mình. Nếu trong một mối quan hệ, bạn không cảm nhận được sự chân thành, không thể thấy rõ trái tim đối phương thì thật khó để biết đối phương có thực sự yêu mình hay không.

Dưới đây là 4 điều đàn ông ít khi nhắc đến. Nhưng họ lựa chọn nói thật với bạn thì rõ ràng anh ta thật lòng yêu và bạn hoàn toàn tin tưởng được khi tính chuyện hôn nhân.

Cho bạn biết hoàn cảnh gia đình thật sự của mình

Nhiều khi, đàn ông tiếp xúc với phụ nữ và giấu giếm về gia đình mình. Bạn biết đấy, đó là kiểu đàn ông không thực tế. Họ có lẽ chưa tin tưởng bạn, cảm thấy bạn không có ảnh hưởng gì đến tương lai chính mình nên mới không dám nói thật.

Nói chung, một người chỉ thích chơi bời tùy tiện thì chẳng để ý đến sự chân thành. Họ lại càng ít khi nhắc đến gia đình của mình và hoàn cảnh cụ thể.

Nếu như đàn ông chân thành và nghiêm túc với bạn thì sẽ trò chuyện tâm tình với bạn, kể về cuộc sống của mình. Anh ta không sợ hãi hay có ý giấu giếm và muốn bạn bước vào cuộc sống riêng của mình.

Cho bạn biết thu nhập thật sự

Trong xã hội này, ai mà chẳng thực tế. Có nhiều người sẽ cân nhắc ưu khuyết điểm, không dễ dàng trao gửi chân tình, nhất là những điều liên quan đến tiền bạc.

Thông thường đàn ông sẽ không nói ra mức thu nhập, tình hình kinh tế của mình một cách tùy tiện. Anh ta sợ người khác biết về bản thân nhiều, mặt khác, cũng sợ đối phương đánh giá mình qua tiền bạc.

Dan ong tho lo 4 dieu nay, xung dang de tinh chuyen hon nhan

Ảnh minh họa.

Chỉ những người thật lòng về bạn mới dám thể hiện mặt chân thật đó mà thôi. Có thể anh ấy không giàu nhưng sẵn sàng chi tiền cho bạn. Người đàn ông sẵn sàng cho bạn biết thu nhập giống như giao quyền lực tài chính vào tay bạn vậy. Anh ấy hoàn toàn tin tưởng bạn và coi bạn là thành phần quan trọng, phải thổ lộ bản thân ngay những thứ riêng tư nhất.

Người ta nói rằng một mối quan hệ có thể tính đến chuyện lâu dài khi cả hai thẳng thắn nói đến chuyện tài chính. Đàn ông sẵn sàng bộc lộ điều ấy thì thật sự yêu bạn và nghiêm túc với mối quan hệ của cả hai rồi.

Cho bạn biết về những mối tình cũ

Hầu hết mọi người đều tránh nói về người yêu cũ của họ, đặc biệt là trước mặt những cuộc tình về sau. Bởi vì rõ ràng những cuộc tình đã qua cũng ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Nhiều người chẳng có hứng thú gì với người cũ nữa, cảm thấy họ chỉ mang đến rắc rối.

Nếu một người đàn ông không giấu giếm gì về chuyện yêu đương đã qua thì có lẽ, anh ta đang muốn bộc lộ nỗi lòng mình. Chuyện đõ rõ ràng riêng tư nhưng vẫn muốn thổ lộ cho bạn biết tất cả.

Người đàn ông càng yêu bạn thì càng thành thật với bạn. Họ không muốn có những điều, những sự kiện trong quá khứ ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Bởi thế anh ấy sẽ nói cho bạn hiểu tránh việc bạn đoán mò và cảm thấy khó chịu với những bí mật được che giấu thật sâu.

Dan ong tho lo 4 dieu nay, xung dang de tinh chuyen hon nhan-Hinh-2

Ảnh minh họa.

Cho bạn biết kế hoạch tương lai của anh ấy

Người đàn ông khi chia sẻ về kế hoạch tương lai với bạn thì anh ta đã nghĩ đến chuyện sống chung cùng bạn trong tương lai. Một người đàn ông không dễ dàng nghĩ đến chuyện tương lai với cuộc sống ổn định. Chỉ khi người phù hợp xuất hiện, anh ấy có ý tưởng và kế hoạch kết hôn thì mới bắt đầu trở nên tích cực hơn.

Nhiều người đàn ông chỉ muốn tận hưởng vẻ đẹp của tình yêu, ngán ngẩm khi nghĩ đến hôn nhân. Thế nhưng nếu anh ta thay đổi, muốn ổn định thì rõ ràng khác biệt đến thế nào rồi.

Chỉ khi một người yêu bạn thì mới nung nấu những ý định sẽ làm cho cuộc sống về sau. Họ muốn có bạn cùng tham gia nên thổ lộ về kế hoạch cho bạn đấy.

Nhiều lúc, chẳng phải những câu như: "Anh yêu em", "Anh muốn xây dựng gia đình cùng em"... mới có tác dụng trong việc khẳng định họ muốn để bạn xuất hiện trong cuộc sống lâu dài. Chỉ vài dấu hiệu nho nhỏ, thể hiện sự đặc biệt thôi bạn cũng nên biết tâm ý của người ta dành cho mình, qua đó cư xử thật khéo léo để khiến mối quan hệ trở nên thắm thiết, bền chặt và :"có tương lai" hơn nhé!

Theo Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)