Đàn bà có 4 thứ càng ''nhỏ'' thì đàn ông càng mê mẩn không rời

Google News

Đàn ông luôn có sự tự tôn cao, tất nhiên anh ấy không hề muốn người phụ nữ mình yêu chuyện gì cũng muốn lấn lướt mình. Là phụ nữ khôn ngoan cần phải biết khéo léo, để không thiệt mình mà cũng không để người đàn ông cảm thấy bị xúc phạm.

1. Thân hình nhỏ nhắn
Đàn ông lúc nào cũng có tâm lý muốn được che chở cho người phụ nữ mình yêu, chính vì vậy mà họ khó cầm lòng trước những cô gái có thân hình nhỏ nhắn, lanh lợi và hoạt bát.
Thường thì đàn ông có tâm lý thích kiểu phụ nữ có vóc dáng nuột nà, 3 vòng chuẩn nhưng kiểu phụ nữ nhỏ nhắn, dễ thương thường dễ chinh phục đàn ông hơn là những cô nàng có thân hình bốc lửa. Bởi thế nên phụ nữ 'nấm lùn' đừng tự ti vì thân hình của mình mà hãy trân trọng và nâng niu, quý trọng nó.
Dan ba co 4 thu cang ''nho'' thi dan ong cang me man khong roi
(ảnh minh hoa) 
2. Cái tôi nhỏ
Đàn ông thường chán nản trước những kiểu phụ nữ có cái tôi quá lớn, dù cho bạn có xinh đẹp, tài giỏi đến đâu mà lúc nào ích kỷ, chỉ biết đến bản thân thì sớm muộn anh ấy cũng sẽ rời bỏ bạn.
Đàn ông luôn có sự tự tôn cao, tất nhiên anh ấy không hề muốn người phụ nữ mình yêu chuyện gì cũng muốn lấn lướt mình. Là phụ nữ khôn ngoan cần phải biết khéo léo, để không thiệt mình mà cũng không để người đàn ông cảm thấy bị xúc phạm.
Cái tôi nhỏ ở đây không phải là bạn phải nhường nhịn anh ấy mà quan trọng nhất là bạn biết kiềm chế cảm xúc không để nó ảnh hưởng đến tình yêu hay những mối quan hệ khác.
3. Trái tim nhỏ
Cũng như phụ nữ, đàn ông rất sợ bị phản bội, đứng trước một người có nhiều vệ tinh theo đuổi xung quanh thì đàn ông thường không muốn theo đuổi xung quanh, anh ấy sẽ tự lùi lại, không còn muốn tiếp tục.
Họ không muốn chạy theo một mối tình mà mình không phải là sự lựa chọn duy nhất của đối phương. Họ mong muốn muốn yêu một cô gái không quá nổi bật hay xuất sắc, nhưng chỉ có một trái tim nhỏ, vừa đủ chỗ cho tình yêu của họ. 
4. Tham vọng nhỏ
Có câu: "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm'', một tổ ấm thiếu đôi bàn tay chăm sóc của người vợ thì chẳng thể nào toàn vẹn được. Phụ nữ lúc nào chạy theo danh vọng, sự nghiệp mà quên đi thiên chức của mình trong gia đình, dù luôn ủng hộ vợ nhưng chắc chắn nhiều người đàn ông cũng sẽ cảm thấy chạnh lòng vì căn bếp thiếu đi hơi ấm ngọt ngào mà chỉ có vợ mới mang lại được.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)