Cưới được những kiểu vợ báu vật này phúc đức đến mười

Google News

Người đàn ông thành đạt, giỏi giang chỉ may mắn một, cưới được những kiểu phụ nữ vượng phu ích tử này may mắn đến mười.

Dưới đây là những kiểu phụ nữ vượng phu ích tử, đàn ông phúc đức ba đời mới cưới được. Vì vậy, đừng mải mê chạy theo công danh, tiền tài mà đánh mất kho báu quý giá nhất cuộc đời.

Vợ hiền lành

Đàn ông có làm ra tiền tỷ, công danh ngút trời cũng không bằng lấy được người vợ hiền lành. Kiểu người phụ nữ này không chỉ giúp gia đình ấm êm mà còn giúp sự nghiệp của chồng phất lên như diều gặp gió.

Phụ nữ vượng phu ích tử giúp chồng thành công trong sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet 

Người vợ hiền lành góp phần quan trọng vào thành công của người đàn ông. Họ luôn hành thiện tích đức, đối xử hòa nhã với những người xung quanh. Vì vậy mà bản thân tích không ít công đức để chồng con được nhờ.

Vợ hiểu chuyện

Đàn bà sợ nhất lấy phải chồng vô tâm. Còn đàn ông sợ nhất lấy phải người vợ bướng bỉnh. Nếu may mắn lấy được người vợ hiểu chuyện, đàn ông nên cảm tạ trời đất.

Vợ hiểu chuyện giúp gia đình hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

Vì kiểu phụ nữ này sẽ giúp không khí gia đình thoải mái. Họ biết thông cảm cho công việc và nỗi vất vả của chồng. Họ hiểu cho áp lực học hành của con nên không càm ràm, áp đặt. Người vợ, người mẹ như thế này xứng đáng được liệt vào dạng cực phẩm.

Vợ khôn ngoan

Vợ khôn ngoan giúp chồng thành công - Ảnh minh họa: Internet

Cưới được người vợ khôn ngoan, đàn ông sẽ không phải nặng đầu giải đáp những thắc mắc "trời ơi đất hỡi". Người vợ khôn ngoan hiểu biết sâu rộng sẽ giúp chồng con giải quyết được những vấn đề khó nhằn. Trong gia đình, đàn ông rất cần kiểu phụ nữ mạnh mẽ, khôn ngoan như thế này.

Vợ có chính kiến

Vợ có chính kiến sẽ giúp chồng giải quyết mọi khó khăn - Ảnh minh họa: Internet

Nếu lấy được người có chính kiến, bạn nên cảm thấy bản thân may mắn. Vì khi có kiểu người này bên cạnh, bạn sẽ ít khi quyết định sai chuyện gì đó. Họ sẽ giúp bạn nhận ra điều gì đúng sai, thậm chí còn là chỗ dựa vững chắc khi bạn mệt mỏi cần có bờ vai để tựa vào. Hoặc khi không đưa ra được quyết định, họ cũng sẽ góp ý cho bạn.

Vợ mạnh mẽ

Phụ nữ mạnh mẽ nhưng vẫn phải dịu dàng khi cần - Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh phụ nữ có hai bản tính: mềm mỏng và mạnh mẽ. Hãy biết sử dụng đúng lúc đúng chỗ để giữ lửa hôn nhân của mình. Khi cần dịu dàng thì hãy dịu dàng, khi cần mạnh mẽ thì phải thật mạnh mẽ. Đàn ông cưới được kiểu phụ nữ có thể dung hòa được hai tính cách này xem như có báu vật trong nhà.

 
Theo An Phong/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)