Con gái thất tình ngồi dầm mưa cả đêm, cha vội đạp xe đi tìm

Google News

Một nam thanh niên tốt bụng thấy vậy đã cầm áo mưa lại cho cha con ông nhưng ông đã lịch sự từ chối.

Mạng xã hội Trung Quốc mới đây đã chia sẻ đoạn video ghi lại sự việc một cô gái trẻ thất tình dầm mưa ngoài trời, và biểu hiện của ông bố khi chứng kiến con gái trong cơn tuyệt vọng đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Một người qua đường chứng kiến sự việc cho biết cô gái trẻ đã ngồi trên bồn cây và ngẩn người dưới mưa suốt đêm. Ông bố muộn không thấy con gái về đã đạp xe đi tìm. Phát hiện con gái trong trạng thái tinh thần không tốt, ông bố không lên tiếng trách mắng mà dựng xe đạp một bên và đến ngồi dầm mưa cùng con gái.

Con gai that tinh ngoi dam mua ca dem, cha voi dap xe di tim

Con gái đã gục đầu vào vai bố và được ông vuốt tóc dỗ dành như nhắn nhủ: ''Về nhà nhé, con gái''. Người qua đường chứng kiến sự việc đã tiến đến gần hai bố con và chìa ra chiếc dù nhưng ông bố đã từ chối tấm lòng của người tốt. Có lẽ trong thời khắc này, điều ông quan tâm nhất là san sẻ nỗi đau và giúp con gái có thể mạnh mẽ hơn sau cuộc tình không thành.

Con gai that tinh ngoi dam mua ca dem, cha voi dap xe di tim-Hinh-2

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên MXH đã khiến cộng đồng mạng xúc động trước tấm lòng của người cha dành cho con mình, ông sẵn sàng dầm mưa mà không một lời trách mắng đủ để nhận thấy ông là một người tâm lý và thương yêu con vô cùng.

- Có đôi khi chúng ta chẳng cần bất cứ động viên, an ủi nào mà chỉ cần một bờ vai. Bạn có một người cha tuyệt vời!

- Nhà là bến đỗ che chở mưa gió cho con, cha mẹ là người bạn đồng hành khi trái tim con tổn thương, và mọi thứ khác có hay không cũng chẳng sao.

- Tôi đang giúp con gái vượt qua giai đoạn đau khổ của cuộc tình tan vỡ, khó khăn lắm, tôi tin rằng con sẽ sớm vượt qua mọi chuyện.

- Thật ghen tỵ với cô gái khi có một người cha tuyệt vời như thế.

- Mình thất tình khoảng 7, 8 lần rồi, mẹ mình chỉ khuyên đừng yêu đương nữa, khổ thân.

Theo Dung / Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)