Cô gái bị người yêu "đá" vì lỡ nói điều này trước các trận đấu World Cup

Google News

Mỗi lần có trận bóng tại World Cup 2018 anh đều hỏi tôi dự đoán đội nào sẽ thắng, tôi cũng chỉ trả lời vu vơ cho xong ai ngờ đến một ngày bị anh “đá” thẳng thừng vì toàn dự đoán sai.

Đề tài World Cup những ngày này là câu chuyện thường trực được nhắc tới khắp ngang cùng ngõ hẻm, mọi người, mọi nhà ai cũng quan tâm đến diễn tiến của từng trận bóng, đội nào sẽ tiến sâu vào vòng trong, đội nào sẽ dành ngôi vô dịch?
Kết quả của từng trận đấu tại World Cup 2018 luôn là những ẩn số, trước mỗi trận giao tranh ai cũng dự đoán về đội thắng đội thua. Nhưng cũng có cô gái chỉ vì vui miệng đoán bừa kết quả, mà bị người yêu chia tay trong ngỡ ngàng.
Mới đây trên một hội nhóm của các bạn sinh viên trẻ, có một bạn gửi đến tâm sự câu chuyện của mình, bị người yêu phũ phàng đá chỉ vì đoán sai tỷ số trận đấu tại World Cup.
Ảnh minh họa.
Tâm sự của cô gái khi bị người yêu chia tay phũ phàng chỉ vì đoán sai tỷ số
Mình thì chả quan tâm tới bóng đá lắm đâu, chỉ biết qua loa một số đội có tham gia World Cup thôi. Người yêu mình dân Bách khoa thì lại thích xem bóng đá, hết giải này đến giải kia và tìm hiểu nhiều về bóng đá lắm, kiểu như nghiện vậy nhưng thôi sở thích mỗi người...dạo gần đây thì hình như anh có cổ vũ mình xem bóng đá. Bữa kia anh gọi hỏi mình là
- Bồ Đào Nha với Tây Ban Nha thì em bảo đội nào thắng.
- Em đoán Bồ Đào Nha thắng chắc nha, có CR7 với lại lần trước bạn em bảo Tây Ban Nha bị loại từ vòng bảng hay sao ấy.
- Ok anh tin em.
Lần tiếp theo.
- Theo em thì Đức có thắng được Mexico không?
- Mexico tuổi gì, Đức toàn anh đẹp trai đá bóng hay.
- Được, anh tin em.
Lần tiếp theo
- Theo anh nghĩ thì Brazil với Thuỵ Sĩ hoà, em nghĩ sao.
- Brazil phải thắng chứ.
- Được.
... Mình thì trả lời vu vơ vậy thôi vì nghĩ ông này hỏi cho vui. Một ngày đẹp trời cách đây một hôm, ông gọi cho mình bảo là:
- Em dự đoán toàn sai thôi, yêu em bị đen ấy.
- Thì anh tin tưởng em anh hỏi em em trả lời vậy thôi chứ đen đỏ gì ở đây.
- Em ko hiểu đâu, thôi chia tay đi, anh cảm thấy nó cứ đen đen kiểu gì ấy.
- Anh bị điên à, yêu nhau đen nên chia tay.
- Thì anh nhờ thằng bạn xem tướng số thấy kiểu em mà yêu anh thì anh làm ăn thất bát, công danh đi xuống, thôi chia tay sớm để nỗi đau đỡ kéo dài em à.
Chia tay do đen à… haha, có mà cá độ thua xong đổ tại mình thì có, thôi dừng lại cũng đúng thôi mọi người nhỉ.
Tâm sự của bạn giá trẻ được post trong 15 giờ đã nhận được lượt tương tác khủng khiếp, hơn 2300 lượt like, câu chuyện nhận được 40 lượt chia sẻ, và hàng nghìn bình luận. Có người nghe xong chuyện còn đùa tếu rằng:
Em nên chia tay đi em ạ. Không thể yêu một thằng ngu như vậy được. Tào Tháo xưa đã nói rồi : "Phàm những chuyện đại sự trong thiên hạ, cứ về nhà hỏi vợ. Vợ bảo thế nào, cứ làm ngược lại. Ắt sẽ thành công". Người xưa đã nói thế rồi mà thằng kia không chịu nghe. Đúng là ngu hết chỗ bàn.
Nỗi băn khoăn của cô gái “chia tay hay không chia tay” nhận được đa số lời khuyên của các thành viên là nên chia tay. Tình yêu là cả hai bên ở cạnh nhau cùng thấy vui vẻ, giúp đỡ nhau tốt lên, đằng này chỉ lấy một lý do vu vơ để chia tay, chứng tỏ cậu bạn trai không có tình cảm thật lòng.
Dẫu cho cậu ấy có yêu cô bạn gái kia thật thì cũng vẫn nên chia tay, vì anh chàng quá tin vào mấy trò đỏ đen, sẵn sàng buông tay người yêu mình chỉ vì thua cá độ.
World Cup 2018 vẫn còn kéo dài đến một tháng nữa, hy vọng những bạn trẻ mê mải với trò đỏ đen cá độ sẽ sớm thức tỉnh, vui chơi có chừng mực để không vì ham mê quá độ mà ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc và học tập.
Theo Red Apple/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)