Chia tay đòi quà, đòi luôn cả... quần lót giữa đường

Google News

Màn chia tay lầy lội và bá đạo nhất năm đã xuất hiện khiến dân mạng cạn lời: Sau khi chia tay, cô gái đứng giữa đường, đòi quà, đòi luôn cả... quần lót.

Bị chia tay, người đàn ông này đã liệt kê một danh sách những món quà, hóa đơn siêu thị... yêu cầu bạn gái phải trả. Màn chia tay lầy lội và bá đạo nhất năm đã xuất hiện khiến dân mạng cạn lời: Sau khi chia tay, cô gái đứng giữa đường, đòi quà, đòi luôn cả... quần lót.
Chia tay đòi quà, đôi nam nữ đánh nhau nhập viện
Người đàn ông tên Wu và người phụ nữ tên Liu ở Nam Xương (Giang Tây) đã hẹn hò 8 năm và thậm chí còn tổ chức đám cưới, nhưng không đăng ký kết hôn.
Gần đây Liu chuyển đến nơi khác làm việc nên đã nói lời chia tay với Wu. Song, cô rất sốc trước phản ứng của Wu khi ngày 25/6 anh này đưa ra một danh sách các món đồ đã tặng với tổng số tiền là 260.000 nhân dân tệ (khoảng 860 triệu đồng) bắt cô phải trả.
Trong danh sách này, Wu tính lệ phí đám cưới của hai người, quà tặng cho Liu vào các ngày kỷ niệm, các hóa đơn nhỏ khác như khi đi cửa hàng tạp hóa, mua đồ ăn nhẹ... Liu đã giận dữ cãi vã với Wu. Hai người đánh nhau đến mức cả hai phải nhập viện. Khi gia đình hai bên đến viện cũng đã xảy ra xô xát đến mức phải gọi cảnh sát.
Chia tay doi qua, doi luon ca... quan lot giua duong
Người đàn ông tên Wu và người phụ nữ tên Liu đánh nhau phải nhập viện, vì chia tay đòi quà. 
Câu chuyện chia tay đòi quà được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ. Số đông đồng tình với Liu đã sớm chia tay được người đàn ông "bẩn tính" như Wu. Một số khác thì cho rằng, không còn sống với nhau thì đòi quà là dĩ nhiên.
Đòi quà không trả nên cướp điện thoại gỡ vốn
Ngày 07/6/2017, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột đã phê chuẩn Quyết định gia hạn tạm giữ lần thứ nhất của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột đối với Hoàng Đình Huy, về hành vi Cướp tài sản.
Trước đó, Hoàng Đình Huy (Sn 1992, trú tại Thôn 5, xã Hoà Thuận, thành phố Buôn Ma Thuột) và Lê Thị Ngân (Sn 1997, trú tại Buôn Dhăm II, xã Đắk Nuê, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) có quan hệ tình cảm với nhau. Do nghi ngờ Ngân có người khác nên Huy và Ngân xảy ra mâu thuẫn rồi chia tay.
Trong quá trình hai người còn yêu nhau thì Huy có tặng Ngân nhiều món quà nên đã nhiều lần liên lạc với Ngân để đòi lại số quà trên, nhưng Ngân không nghe máy. Biết trên trang Facebook của Ngân có bán đồng hồ đeo tay và Ngân mới mua 1 chiếc điện thoại Iphone 6 plus, nên Huy lên kế hoạch để Ngân trả lại số quà mà Huy đã tặng, đồng thời dụ Minh ra để đánh Minh trả thù.
Để thực hiện kế hoạch, Huy rủ và bàn bạc thêm với một số đối tượng khác. Sau khi thống nhất với nhau, khi hai bên đang giao dịch mua đồng hồ thì Huy bất ngờ xuất hiện, giật lấy chiếc điện thoại trên tay Ngân nhưng bị hụt. Thấy vậy, Ngân bỏ chạy. Khi bắt được Ngân, Huy lấy trong túi quần mình 1cây súng điện hù doạ. Ngân đã đưa điện thoại cho Huy. Sau đó nạn nhân đã lên trình báo tại Cơ quan Công an thành phố Buôn Ma Thuột, Huy và đồng bọn bị tạm giữ ngay sau đó.
Chia tay đòi quà, đòi luôn cả quần lót giữa đường
Chia tay đòi quà vốn là những câu chuyện bi hài khi tình yêu kết thúc. Khi mất một mối quan hệ, người ta thường cay cú, thậm chí là hận thù nhau. Những kỷ niệm ngọt ngào không còn, tình cảm cũng rạn nứt, và thay vào đó là oán hận, tủi nhục. Cô gái trong đoạn video được đăng tải mới đây trên mạng xã hội cũng rơi vào trường hợp tương tự.
Do mâu thuẫn trong tình cảm, chàng trai quyết định "đường ai nấy đi" trong khi cô gái vô cùng phẫn uất. Đứng giữa đường phố, cô lớn tiếng chửi mắng chàng trai, kèm theo đó là những cái tát để trút giận. Không dừng lại ở đó, cô gái cũng tuyệt tình mà đòi lại hết những đồ đã tặng trước kia như dây chuyền, đồng hồ, thậm chí cả... quần lót. Không quan tâm đến những lời xì xào bàn tán trên đường, cô gái vừa quát vừa bắt chàng trai cởi... quần lót trả giữa phố: "Cởi đồ ra!". Mặc dù biết rằng chia tay là đau lòng, nhưng hành động bắt người yêu cởi quần lót để trả thì thật khiến dân mạng... cạn lời.
Sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng, các thanh niên ồ ạt thể hiện cảm xúc. "Là đàn ông khổ thật, bị chửi cũng không dám nói gì vì ngại người xung quanh, chửi lại thì người ta bảo chửi nhau như đàn bà, vả cho phát thì nó bù lu bù loa vũ phu... Sinh ra kiếp khổ biết phải làm sao?", V.P bình luận. Thêm vào đó, một vài người cũng lắc đầu ngao ngán vì cô gái quá ghê gớm khi làm loạn giữa đường, còn chàng trai thì nhu nhược. Chia tay là câu chuyện tình cảm giữa hai người, nhưng chia tay sao cho có văn hóa là điều quan trọng để các cặp đôi giữ thể diện cho nhau.
Trước đó, tại Đồng Nai từng xảy ra vụ cô gái bị đánh đập, lột đồ giữa phố vì nói lời chia tay. Hai nhân vật chính là Tuấn và chị P. (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên chị P. đã chủ động chia tay với Tuấn. Thế nhưng Tuấn không đồng ý mà tức tối, nhiều lần tìm đến gây sự với chị P. Ngày 4/12/2016, khi thấy chị P. đi chơi về trước cửa hàng của chị ở khu phố 7 (hường Thống Nhất, TP. Biên Hòa), Tuấn đã chặn lại để gây chuyện. Tại đây, Tuấn đã đánh đập chị P. bầm tím rồi lột hết quần áo của chị P. trước mặt mọi người xung quanh. Vụ việc đã được cơ quan chức năng can thiệp xử lý.
Chia tay đòi lại một nửa tiền đi chơi nên bị ăn đòn
Quá bực tức, bạn gái (tên T) đã nhờ bốn ông anh quen biết tới xử lý gã bạn trai thiếu học bủn xỉn này (tên TH, quê Thái Nguyên). Clip cho thấy một ông anh tra khảo TH thì được biết anh ta mới yêu T được 1 tháng nhưng đã đến nhà cô bé hai lần. Ông anh vặn hỏi: “Sao khi xích mích lại chửi nhà nó là như nào?” thì TH cảm thấy hối hận và trả lời rằng: “Em biết cái đấy là em sai rồi?”. Đúng lúc đó, một ông anh khác đội nón từ phòng trong đi ra và tung ngay một cước vào mặt TH khiến anh này choáng váng.
Sau khi bình thường trở lại, TH cho biết yêu bạn gái thật lòng dù cô bé chỉ mới học lớp 10. Ông anh hỏi tiếp: “Bố nó tử tế mới mày...thịt gà, uống rượu đàng hoàng mà mày chửi cả nhà nó thế á? Mày đưa con người ta đi chơi xong, mày còn đòi tiền đứa con gái ấy là thế nào?”. “Mày đưa nó đi chơi thì hết bao nhiều tiền?”, một ông anh khác hỏi thêm. Bối rối và ngượng ngùng, TH trả lời: “Gần hết 300”. Ông anh cho biết, bố của T đưa cho TH 200.000 đồng, vậy là anh ta đã lãi 50.000 đồng và hỏi đểu: “Mày cảm thấy mãn nguyện chưa?”. Ông anh hỏi xoáy: “Mày có xứng đáng với đời con trai không?” thì TH trả lời là: “Không. Em biết em sai rồi”.
TH tiết lộ rằng anh 21 tuổi, mới đi lính về và đi làm, chưa va chạm nhiều trong xã hội. Với thái độ thành khẩn, biết ăn năn, hối lỗi, TH được bốn ông anh tha cho và còn mời uống bia. Bốn người này cho biết chỉ đánh TH vài cái để anh nhận ra lỗi lầm của mình, biết sửa đổi để trở thành người tốt hơn.
Trường hợp cãi nhau hay chia tay đòi quà ngày càng xuất hiện nhiều ở Việt Nam. Song bị dạy dỗ đến nơi đến chốn như TH thì không nhiều.
Theo Hoàng Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)