Chồng muốn ly hôn, dù tôi tha thứ tội anh ngoại tình

Google News

Phát hiện chồng ngoại tình, nhưng tôi không ly hôn vì nghĩ cho các con. Vậy mà chồng lại muốn rời bỏ mẹ con tôi...

Cưới nhau được 5 năm thì tôi phát hiện chồng ngoại tình với cô đồng nghiệp cùng phòng của anh. Trớ trêu thay, đó lại là người mà trước đây anh ghét cay ghét đắng, ghét như xúc đất đổ đi, vậy mà không hiểu sao bây giờ họ lại thành một cặp.
Ảnh minh họa. 
Hai người thường xuyên hẹn hò với nhau vào buổi trưa, mặc cho anh đã có vợ và cô ấy thì đã có gia đình và có hai đứa con. Khi bị tôi phát hiện, trước mặt tôi, cô ta van xin tôi đừng nói với gia đình và chồng cô ta biết chuyện, cô ta hứa sẽ rời bỏ chồng tôi, chấm dứt mối quan hệ bất chính này. Nhưng sau lưng tôi, cô ấy lại nói với chồng tôi rằng không bao giờ từ bỏ anh, dù có phải đánh đổi cả gia đình, hôn nhân chứ không thể chia tay với anh.
Biết chồng vẫn tin và yêu người phụ nữ ấy, đau đớn vì bị chồng phản bội, nhưng vì nghĩ đến hai đứa con, nghĩ đến danh dự bản thân, của gia đình, tôi chấp nhận tha thứ cho việc chồng ngoại tình, mong muốn bằng lòng vị tha của mình, anh sẽ nghĩ lại mà toàn tâm toàn ý với mẹ con tôi.
Tôi cũng nói với chồng, sẽ không bao giờ nhắc lại chuyện anh ngoại tình, bù lại anh chấm dứt hoàn toàn quan hệ với người phụ nữ kia, toàn tâm toàn ý lo cho mẹ con tôi. Nhưng chồng không đồng ý, anh nói tình cảm giữa tôi và anh đã chấm dứt, bây giờ trong lòng anh chỉ có người phụ nữ kia, anh không muốn sống bên tôi mà lại nghĩ về người phụ nữ khác, như vậy là có lỗi với tôi.
Anh nói muốn ly hôn để đến với người phụ nữ kia. Cô ấy cũng chấp nhận bỏ chồng để làm lại từ đầu với anh, vì họ mới thực sự là một nửa của nhau. Còn tôi với anh, chỉ là sự gượng ép, sống với nhau bây giờ chỉ là vì con, vì trách nhiệm chứ không phải vì tình yêu.
5 năm sống với nhau, có với nhau 2 mặt con, vậy mà bây giờ chồng nói tôi với anh sống với nhau không phải vì tình yêu, vì sự gượng ép. Tôi đã bỏ qua cả danh dự bản thân, tha thứ cho việc anh ngoại tình, phản bội mẹ con tôi. Vậy mà anh vẫn quyết tâm ly hôn, chỉ vì đã trót yêu người khác ngoài tôi. Có người phụ nữ nào đau khổ như tôi không?
Theo Loan/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)