Chồng đem bồ về nhà an thai, vợ làm điều bất ngờ khiến cô ta khiếp vía

Google News

Bồ của chồng chị nóng lòng muốn đuổi chị đi nên không ngần ngại hất đổ cả bát cơm chị đang cầm trên tay và nói.

Nếu được phong tăng danh hiệu người chồng vô liêm xỉ nhất năm có lẽ chồng chị phải giành được giải quán quân bởi hành động và cách cư xử của anh ta đối với người vợ đầu gối tay ấp của mình không một ai có thể chấp nhận được.
Chị hi sinh cả tuổi xuân, cả những những sự lựa chọn khác tốt hơn và cả sự nghiệp rộng mở để ở bên cạnh làm hậu phương vững chắc cho anh ta yên tâm phấn đâu trong công việc. Người đàn ông ấy 8 năm trước chỉ là một cậu sinh viên mới ra trường nghèo rớt mùng tơi, trong 2 năm đầu còn lận đận không xin được việc làm cho tử tế.
Chị lúc đó chẳng phải có xuất được đi du hoc hay sao, tương lai rộng mở tại sao chị lại từ bỏ một cơ hội tốt mà ai cũng ao ước đó để quay về vạch xuất phát cùng anh. Vì tình cảm của chị dành cho người yêu rất sâu đậm, chị tin sẽ có một ngày anh sẽ thành công.
Chong dem bo ve nha an thai, vo lam dieu bat ngo khien co ta khiep via
(Ảnh minh họa) 
Con đường của họ đi không trải đầy hoa hồng như chị tưởng; không biết do 2 người khắc nhau hay bởi vì chị bị lây cái dớp đen của anh mà khoảng thời gian rất lâu sau đó, 2 người đều lận đận như nhau.
Tiền ăn có lúc hết phải chia nhau bát mỳ tôm vơi nửa để cầm hơi. Yêu anh chị đâu có biết mùi vị của sự lãng mạn trong những buổi hẹn hò, được tặng hoa như bao các cặp đôi khác.
Chị yêu anh không có điều kiện gì cả, chị nhìn thấy sự nỗ lực không nản chí của anh và một lời hứa kiên định: “Em yên tâm, chắc chấn sau này anh sẽ không bao giờ để em phải chịu khổ nữa”.
Đúng vậy, sau 7 năm đồng cam cộng khổ cùng nhau, giờ đây anh đã thực hiện được lời hứa của mình: anh cho chị một ngôi nhà khang trang to đẹp ở mặt phố, một chiếc xe 4 bánh thuộc tầm trung nhưng cũng đủ khiến cho người ta trầm trồ, tiền gửi ngân hàng ngày nào cũng tăng chóng mặt…chị bây giờ có khác nào nữ hoàng được sống trong lồng son.
Nhưng chị lại có được người đàn ông năm xưa của mình nữa. Hàng đêm khi giật mình tỉnh giấc, chị thấy anh sao xa lạ quá đỗi, anh không còn quan tâm tới chị, thậm chí ngay cả lời nói cũng kiệm lời. Anh bảo chị cứ uống thuốc tránh thai đi vì anh chưa muốn có con nhưng mà chị đã 30 tuổi rồi, không đẻ bây giờ thì biết khi nào mới có con được.
Chị cứ thắc mắc mãi tại sao anh lại bắt chị làm như vậy cho đến một ngày, có người con gái lạ tự xưng là người yêu của chồng chị và hất hàm khoe cô ta đã mang bầu được 4 tháng rồi. Nhưng ngạc nhiên hơn là anh lại gật đầu thừa nhận ngay lập tức và nói sẽ đưa cô ta về nhà dưỡng thai, nghe đâu cô ta đã mang thai đôi.
Vậy là chỉ sau vài ngày kể từ khi chị biết chuyện chồng chị ngoại tình thì cô ta đã vác cái bụng ễnh ương 5 tháng đến nhà rồi, cô ta ngang nhiên coi đây là nhà của mình. Thậm chí còn lấy làm đắc ý khi nghĩ tới một ngày không xa chị phải cuốn gói khỏi đây còn cô ta thì được hưởng cả gia tài này. Đúng là mẹ quý nhờ con quả không sai mà.
Chị vẫn chẳng tỏ thái độ gì cả, thậm chí còn nhường căn phòng của 2 vợ chồng cho cô ta đến ngủ cùng anh. Chị sống như một người giúp việc trong nhà không hơn không kém, không ai biết chị đang suy nghĩ gì, có người khuyên chị bỏ quách ta đi đừng ở đấy rồi bị tra tấn tinh thần nữa.
Chị vẫn không làm vậy mặc cho ả bồ quái thai của chồng ngày nào cũng tìm mọi cách hành hạ chị. Cho đến khi, cô ta không nhẫn nại được nữa muốn đuổi chị đi ngay nhưng chị vẫn không đi. Đến lúc này cô ta đã lộ rõ nguyên hình. Nhìn thấy chị đang cầm bát cơm trên tay liền xông tới hất thẳng xuống đất rồi hất mặt nói:
- Không biết nhục à, sao còn chưa cuốn gói cút đi?
- Cô cúi xuống dọn đống này cho tôi. Chị vẫn điềm tĩnh nói 
- Haha đúng là loại không biết liêm sỉ, cô đang bảo tôi sao hả con mụ già xấu xí
Vừa dứt lời cô ta đã bị chị nhấn đầu xuống đất bắt phải ăn hết chỗ cơm thừa, sức cô ta làm sao mà so được với sức chị. Chẳng qua bấy lâu nay chị vẫn cố gắng nhẫn nhịn thôi nhưng cô ta đã quá quắt lắm rồi; thì chị cũng không cần phải tỏ ra hiền lành nữa.
Anh biết chuyện định về nhà hỏi tội chị thì lúc này bố mẹ 2 bên cũng lên, bạn bè cũng đến, chị mời cả luật sư đến làm việc luôn với anh. Trước mặt mọi người chị đưa ra tất cả bằng chứng bấy lâu nay ở trong nhà về thái độ cũng như hành động của 2 con người đó rồi đồng ý li hôn.
Đúng như ước nguyện của anh nhưng anh biết mình đã mất tất cả thật rồi, bố mẹ từ mặt, bạn bè coi thường; ai ai cũng quay lưng. Thật đáng đời cho 2 kẻ vô liêm sỉ đó.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)