Chồng bảo, nếu không được ngủ với cô hàng xóm thì chết mất

Google News

Chồng tôi bảo nếu không cho anh dan díu, ngủ với cô hàng xóm, anh sẽ nhớ, sẽ buồn, sẽ chết mất. Tôi phải làm thế nào bây giờ?

Chong bảo khong duọc ngủ vói co hàng xóm thì chét mát
 Chồng dọa chết để xin vợ được tiếp tục "ngoại tình", tôi phải làm sao (Ảnh minh họa).
Tôi 56 tuổi, lấy chồng đã được 35 năm, chồng tôi đi ngoại tình đã 7 năm rồi với một cô gái cùng xóm, cô gái này đã 2 đời chồng. Họ qua lại với nhau từ năm 2008 và đến năm 2011 thì chuyện anh ngủ với cô hàng xóm vỡ lở ra nhưng chồng tôi không nhận. Tôi nói chuyện đàn bà với nhau thì cô ấy tuyên bố "có chồng thì giữ không thì chồng chung. Mọi chuyện kéo dài đến bây giờ, hôm nọ lại vỡ lở ra.
Tôi muốn chồng tôi về với vợ con, anh ấy cũng đã trở về và nói rằng cắt đứt quan hệ với cô hàng xóm kia rồi. Thế nhưng chỉ được một thời gian anh nói không thể chấm dứt, cho anh ấy đi để anh ấy "son trẻ". Nếu không cho anh đi thì anh sẽ nhớ, sẽ buồn, sẽ chết mất. Anh dọa như vậy! Vậy tôi có nên để anh ấy đi nữa hay không? Có cách nào giúp tôi để anh ấy về với vợ với con?
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mùi:
Qua câu huyện của chị có thể thấy, mặc dù biết anh ấy có người khác nhưng chị vẫn không muốn mất anh ấy. Chồng chị vừa muốn giữ gia đình lại vừa muốn đi cải thiện. Chuyện rất là khó khi cô hàng xóm kia không kiêng nể, tuyên bố rất hùng hồn.
Trên thực tế nếu người đàn ông không có ý thức bảo vệ hạnh phúc gia đình mình, rất dễ xa ngã, vướng vào các mối quan hệ khác. Nhất là gặp người phụ nữ khác đang thiếu thốn thì người ta có thể lôi kéo.
Ở trường hợp của bạn rất sẽ phụ thuộc vào việc bạn có chấp nhận tiếp cuộc hôn nhân này không? Muốn cho anh ấy thay đổi thì phải có những tiếng nói trực tiếp. Bản thân bạn đã trao đổi, khuyên răn, kêu gọi tình cảm với chồng rất là nhiều rồi, cũng có thể đã nhờ gia đình rồi, nhưng cũng không hiệu quả thì cũng cần nghĩ đến cách không ở được với nhau.
Mọi chuyện ho thấy anh ấy nói yêu vợ nhưng không lắng nghe tình cảm của vợ, không tôn trọng vợ. Bạn phải nói với anh về việc nếu thực sự yêu vợ thì phải biết vợ con mong muốn điều gì? Anh có tình cảm bên ngoài, anh nhớ người ta thật nhưng vì hạnh phúc gia đình anh phải hi sinh. Chị cần suy nghĩ về việc cho anh ấy biết, nếu một lúc anh muốn nhiều như thế thì chị không thể đáp ứng được. Mình phải suy nghĩ kĩ xem cái gì là quan trọng, mình không chấp nhận cảnh chồng chung thì phải có biện pháp dứt khoát.
Chúc chị mạnh mẽ, sáng suốt để bảo vệ hạnh phúc gia đình!
Theo Cửa Sổ Tình Yêu

Bình luận(0)