Chiếc áo ca sĩ Rihanna đặt mua tại Việt Nam có gì hot?

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Rihanna mới đây đã đặt mua và diện một chiếc áo của nhà thiết kế Việt khiến làng thời trang xôn xao ngưỡng mộ. 

Chiếc áo mà ca sĩ Rihanna diện sau khi đặt mua ở một nhà thiết kế người Việt có màu trắng với chi tiết cổ áo, tay áo phóng đại, vạt áo dài chấm đất.
Rihanna may áo ở Việt Nam với thiết kế phá cách siêu rộng và màu trắng tinh khiết. Chiếc áo này hoàn toàn nổi bật trên làn da bánh mật và thân hình quyến rũ của nữ ca sĩ biểu tượng thời trang của thế giới.
Chiec ao ca si Rihanna dat mua tai Viet Nam co gi hot?
 Rihanna mặc chiếc áo đặt mua tại Việt Nam khi chụp ảnh thời trang. Ảnh: Instargram Rihanna.
Rihanna mặc áo may tại Việt Nam kết hợp cùng đôi giày cao gót trong suốt đính đá nhiều màu sắc giúp cho bộ đồ trở nên hoàn hảo và đẳng cấp.
Được biết, chiếc đầm mà Rihanna mặc là một thiết kế của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí trong bộ sưu tập “Em Hoa” mới được trình diễn tại Tokyo Fashion Week.
Chiec ao ca si Rihanna dat mua tai Viet Nam co gi hot?-Hinh-2
Mẫu áo over size mà Rihanna đặt may tại Việt Nam được Thanh Hằng trình diễn tại Tokyo Fashion Week.
Chiếc áo đặc biệt này đã thu hút sự chú ý của đội ngũ stylist của ca sĩ Rihanna. Ngay khi nhìn thấy chiếc áo họ đã liên lạc và đặt hàng trực tiếp với nhà thiết kế Nguyễn Công Trí để anh thực hiện riêng 3 mẫu thiết kế trong BST theo số đo của Rihanna trong đó có mẫu áo mà cô đã mặc và đăng tải trên Instargram.
Chiec ao ca si Rihanna dat mua tai Viet Nam co gi hot?-Hinh-3
 Nhà thiết kế Công Trí chia sẻ niềm vui khi được may áo cho Rihanna trên facebook cá nhân.
Rihanna và đội ngũ của mình đánh giá về loại mẫu trang phục đặt may tại Việt Nam rất cao. Họ cho rằng phom dáng và chất liệu của những mẫu thiết kế này đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho mình và họ rất yêu thích chúng.
Nga Quỳnh (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)