Chết khiếp với thói quen cái gì cũng ngửi của chồng

Google News

(Kiến Thức) - Trang không nghĩ rằng mình lại lấy một ông chồng có tính "thích mùi" và chính thói quen xấu của chồng này khiến cô nhiều lần bẽ mặt. 

Trang kết hôn với anh được 6 năm thì có đến 5,9 năm ở cùng tính cách "độc nhất vô nhị" là cái gì cũng phải đưa lên mũi ngửi của anh. Đơn giản vì khi xác định lấy anh, Trang nghĩ rằng tình yêu là thứ duy nhất đưa hai người đến với nhau và hiểu anh là người có tính sạch sẽ, cẩn thận thì sẽ tốt cho sức khỏe, nhưng không ngờ rằng với tính cách đó nhiều khi khiến Trang không biết "giấu mặt" đi đâu trước mọi người.
Về sự cẩn thận chọn đồ ăn của anh thì khỏi phải nói. Những lần Trang bận nhờ anh đi chợ, thì ngay hôm sau ra chợ, các chị em hàng thịt hàng rau đã tóm Trang lại và "khen" chồng cô hết mức. "Em có anh chồng khéo quá, mua thịt cũng đưa miếng thịt dí sát mũi ngửi xem có hôi không, mua rau cũng phải ngửi xem có mùi thuốc trừ sâu không, rồi tới cả đậu phụ, sau khi ngửi mà phát hiện mùi chua là đi ngay hàng khác". Đấy, cẩn thận vậy cơ mà.
Rồi thì chuyện chăn gối, cái chuyện tế nhị nhất quả đất rồi mà chồng Trang cũng còn phải "cẩn thận ngửi" xem: "Em mặc đồ ngủ này mấy hôm rồi, em có dùng nước hoa không mà sao có mùi gì nồng nồng", vậy là hết cả hứng, đắp chăn ngủ luôn tới sáng khỏi bàn.
Chet khiep voi thoi quen cai gi cung ngui cua chong
 Ảnh minh họa. Nguồn: Người giữ lửa.
Có hôm sang nhà mẹ vợ, được mẹ vợ "pha" cho cốc nước lọc, anh cũng đưa lên mũi ngửi rồi tự hỏi: "Hình như hôm nay nước có mùi mặn mặn" và lại tự trả lời: "Không, chắc hôm nay mình không được khỏe, nên thử cái gì cũng mặn". Mẹ Trang nhiều khi không hài lòng về anh con rể vì cả những món bà nấu anh cũng phải ngửi trước khi thưởng thức. Nhiều lần Trang đã nhắc nhở anh "sạch quá cũng không tốt", nhưng anh vẫn không mảy may thay đổi.
Trang còn nhận ra anh thích ngửi cả gỉ mũi của mình nữa, nhiều khi Trang tự dằn vặt "cái tật này sao giờ lấy về rồi tôi mới biết hả trời". Trang bảo anh là như vậy mất vệ sinh, con nó cười cho thì anh bảo "lấy hết gỉ mũi ra là sạch chứ có gì xấu". Thế là Trang hết chỗ nói với ông chồng này.
Tình huống cuối cùng "nói xấu" chồng về đức tính sạch quá là vào một ngày đẹp trời các chị em trong cơ quan Trang rủ nhau về nhà Trang nấu nướng, hôm đó anh có việc ra ngoài. Sau một lúc sửa soạn chuẩn bị để đi, ngoài những hành động quen thuộc như: ngửi nách trước khi dùng lăn khử mùi, ngửi lược trước chải đầu, ngửi tất trước khi xỏ... thì còn một hành động khiến Trang ngượng đỏ mặt trước bạn bè đó là vừa lúc mấy chị em bước vào cửa thì chồng đưa giày lên mũi "hít hà". Chồng Trang còn thản nhiên nhắc nhở: "Các chị tới chơi nhớ lau sạch chân ở thảm nhé, tôi ngửi thấy ai hôi chân rồi". Thế là suốt buổi hôm đó các chị em tha hồ "tán thưởng" chồng Trang về cái tính sạch "độc và lạ".
Pha Lê (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)