Chàng trai bị nữ chủ nhà gợi cảm hút hồn và chủ động "tấn công"

Google News

Nhìn nữ chủ nhà trẻ trung, ăn mặc gợi cảm, chàng trai trẻ bỗng mất kiểm soát, trong đầu nảy sinh suy nghĩ không được đứng đắn. Nào ngờ, đối phương lại chủ động "tấn công" trước.

Sau khi tốt nghiệp ra trường, rất nhiều bạn trẻ muốn lựa chọn các thành phố lớn để bắt đầu hành trình sự nghiệp của bản thân. 

Lý do không chỉ là vì sẽ kiếm thêm được một khoản so ở quê mà còn bởi họ muốn có một nền tảng tốt hơn để phát triển bản thân.

Khi lên thành phố làm việc, công ty có hỗ trợ chỗ ở thì không cần phải lo lắng, nếu không sẽ phải tự mình tìm nhà thuê. Và việc thuê nhà luôn là một vấn đề mất khá nhiều thời gian, công sức, vì không phải ai cũng thuận lợi tìm được căn phòng ưng ý.

Mới đây Tiểu Khải (người Trung Quốc, tên đã thay đổi) đã chia sẻ câu chuyện tìm nhà của mình như một trải nghiệm khá thú vị, thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc trẻ tuổi.

Được biết Tiểu Khải là một sinh viên đại học, vừa tốt nghiệp là anh đến thành phố lớn để tìm việc. Với thành tích học tập xuất sắc, Tiểu Khải đã nhanh chóng được một công ty lớn tuyển dụng.

Công việc đã tìm được, nhưng nhà ở trở thành một vấn đề lớn vì công ty không lo chỗ ở. Việc tìm nhà thật không dễ dàng, vì Tiểu Khải vừa bước chân đến thành phố này, tìm được căn nhà phù hợp với mình lại càng khó hơn.

Cậu thường tranh thủ lúc tan làm và cuối tuần để tìm nhà gần công ty nhưng vẫn chưa tìm được căn phòng thích hợp. 

Chang trai bi nu chu nha goi cam hut hon va chu dong

Trong lúc bế tắc không biết làm sao, Tiểu Khải đành phải đi tìm môi giới nhà đất, dù sao thì dân chuyên nghiệp cũng làm chuyên nghiệp. Thế nhưng cậu đã cùng bên môi giới đi xem hơn chục căn nhà mà vẫn chưa tìm được căn ưng ý.

Không còn cách nào, Tiểu Khải lại lên mạng tìm thông tin, vô tình tìm thấy một nguồn phòng cho thuê khá tốt. Cậu nhanh chóng gọi điện cho chủ nhà và hẹn địa điểm, thời gian gặp mặt.

TÌNH HUỐNG BẤT NGỜ TRONG LÚC ĐI THUÊ PHÒNG

Vì đã quyết định phải lấy được căn phòng này nên Tiểu Khải không chỉ tới sớm mà còn chỉn chu vẻ bề ngoài trong buổi gặp mặt để mang lại ấn tượng tốt cho chủ nhà. Không ngờ chủ nhà lại là một phụ nữ trẻ, chưa kể còn rất ưa nhìn và có thân hình cực chuẩn.

Lúc đầu, Tiểu Khải nghĩ rằng chủ nhà vốn sẽ khó tính song trái với suy nghĩ của cậu, chủ nhà này rất lịch sự. 

Sau khi giới thiệu sơ qua về bản thân thì cô này dẫn Tiểu Khải đi xem nhà, căn phòng khá giống với tiêu chuẩn trong suy nghĩ của chàng trai trẻ. Từ thiết kế của căn phòng cho đến vị trí và môi trường xung quanh đều rất tốt.

Sau khi cả hai xem phòng được một lúc, chủ nhà nói rằng cô mệt nên ngồi xuống ghế sô pha và bảo Tiểu Khải ngồi xuống trò chuyện cùng nhau.

Chang trai bi nu chu nha goi cam hut hon va chu dong

Vì chủ nhà ăn mặc khá mát mẻ nên có phần khiến người ngồi cạnh không khỏi có chút xốn xang. Thật không ngờ sau đó, chủ nhà lại chủ động dựa vào người Tiểu Khải khiến cậu càng khó kiểm soát được bản thân.

Đúng lúc này, không biết từ đâu có một cơn gió lạnh thổi đến khiến Tiểu Khải lập tức tỉnh táo lại. Cậu đứng dậy và nói với chủ nhà: "Tôi rất hài lòng với căn phòng hôm nay xem. Nếu cô muốn cho thuê thì hãy liên lạc lại với tôi".

Không ngờ những lời nói tiếp theo của chủ nhà lại khiến Tiểu Khải thấy mình vô cùng may mắn.

Chủ nhà nói: "Vừa rồi chỉ là bài kiểm tra của tôi với anh thôi, những điều như vậy cậu vẫn có thể kiềm chế được thì chứng tỏ cậu là người tốt."

May mà Tiểu Khải đã tỉnh táo trước khi làm chuyện dại dột, nếu không có thể cậu đã phải đi tìm nhà khác.

Sau khi câu chuyện của Tiểu Khải được chia sẻ, có ý kiến cho rằng cách làm của chủ nhà thật lạ và không tán thành cách làm này, nếu gặp phải người xấu thì chuyện gì sẽ xảy ra? 

Cũng có người hài hước bình luận: "Tại sao lúc thuê phòng tôi lại không gặp chủ nhà như thế này nhỉ".

Theo Khánh An/ Phapluatbandoc

>> xem thêm

Bình luận(0)