Cãi nhau với vợ vì mua dây chuyền, chồng làm điều kinh hãi

Google News

Trong cơn tức giận và ức chế bởi vợ cứ mãi nói về chuyện mua dây chuyền, người chồng làm điều khiến vợ choáng váng, hối hận vô cùng.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở An Khang, Thiểm Tây, Trung Quốc, hai vợ chồng xảy ra tranh cãi về việc mua một chiếc dây chuyền. Người vợ nói muốn mua một chiếc dây chuyền khá đắt tiền, hỏi ý kiến người chồng xem được không.
Khi người chồng còn đang chần chừ, nói chưa hết câu, người vợ đã bực tức, nói chồng không hiểu, không còn yêu chiều mình. Cả hai người cự cãi, giằng co giận dỗi suốt một ngày. Trong cơn tức giận và ức chế, người chồng tự chặt ngón tay út của mình, khiến người vợ choáng váng, hối hận vô cùng.
Cai nhau voi vo vi mua day chuyen, chong lam dieu kinh hai
  Ảnh minh hoạ.
Cô vội vã báo cảnh sát và xin được trợ giúp. Khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến nhà hai vợ chồng và đưa người chồng đến bệnh viện.
Khám qua, bác sĩ bệnh viện địa phương cho biết, để nối lại ngón tay, phải làm vi phẫu ở bệnh viện tuyến trung ương tại Tây An. Thế nhưng vì còn nóng giận, người chồng quyết định không nối ngón tay nữa. "Ngón tay này coi như bỏ đi, cô ấy không chịu nghe tôi nói, cãi vã cả một ngày đêm, bực mình vô cùng".
Sau khi tin tức được tiết lộ, sự việc đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng, vợ chồng cãi vã ồn ào là chuyện bình thường, nhưng như vậy thì quá tiêu cực, người chồng có thể có vấn đề về tâm lý, sống chung với một người đàn ông cực đoan như vậy thật sự thiếu an toàn.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)