Cãi nhau, cô gái cởi váy ngay trong tiệm net dọa bạn trai

Google News

Cáu giận và cãi nhau với bạn trai, cô gái cởi váy ngay giữa quán net, ép bạn trai phải chú ý và làm theo ý cô.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Đông Hoản, Quảng Đông, Trung Quốc. Một cặp đôi trẻ tuổi cãi nhau dữ dội ngay trong quán net, kết quả cô gái làm ra chuyện không ai ngờ, khiến tất cả mọi người đều xôn xao bàn tán.
Cụ thể, cặp đôi cãi nhau về việc giải trí. Trong khi cô gái muốn đi dạo phố, mua sắm và xem phim thì chàng trai lại cảm thấy những việc đó vô bổ, anh muốn ngồi tại quán net chơi game, không muốn ra ngoài.
Hai người cãi qua cãi lại, không ai chịu nhường ai, cô gái bị thái độ ngang bướng và vô tâm làm cho đau lòng, cuối cùng quyết định đứng lên khỏi ghế ngồi, kéo khoá váy bên hông xuống, nhìn thẳng vào bạn trai và lột chiếc váy ra khỏi người, để lộ những nơi nhạy cảm trên cơ thể rồi hét lên: "Anh cần tôi hay cần máy tính, anh nói xem, nói xem cần cái gì?"
Cai nhau, co gai coi vay ngay trong tiem net doa ban trai
 Ảnh minh hoạ.
Hành động đột ngột như vậy khiến tất cả mọi người sững sờ, ngay cả bạn trai của cô gái cũng "đứng hình", phải mất một lúc mới phản ứng lại.
Nhận thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, chàng trai hốt hoảng lao tới, ôm bạn gái vào lòng, nhanh chóng cởi đồ để che cho cô rồi ngượng ngùng mặc lại váy cho cô. Tiếp đó, anh dẫn cô đến chỗ vắng người, dỗ dành bạn gái liên tục.
Sự việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút rất đông sự quan tâm, chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng chàng trai quá quắt nhưng hành động của cô gái cũng quá đà, phản cảm.
Nếu không khắc phục sớm, cô gái thậm chí còn có thể bị bắt và tạm giam trên 5 ngày, dưới 10 ngày vì tội gây rối nơi công cộng.

Mời quý độc giả xem video video: Cãi nhau, lấy dao đâm chết hàng xóm. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)