Trả thù chồng, vợ ân ái với hai bạn trai cũ gây choáng

Google News

Người phụ nữ cho biết, sau khi cãi nhau với chồng, cô lập tức liên lạc với 2 bạn trai cũ và trong 2 tuần sau đó, cô có quan hệ thể xác với cả 2 người này.

Bạn sẽ làm gì nếu cãi nhau với chồng? Một người phụ nữ ẩn danh người Trung Quốc mới đây đã chia sẻ về câu chuyện trả thù chồng khi cãi nhau, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.
Theo chia sẻ của người phụ nữ ẩn danh, sự việc bắt nguồn khi cô và chồng cãi nhau trong một bữa tiệc của bạn bè. Nguyên nhân cãi nhau là vì trong bữa tiệc có một cô bạn là người yêu cũ của chồng. Vốn dĩ người phụ nữ không muốn đến nhưng chồng cô lại cứ bắt phải đi, nói rằng bạn gái cũ đã trở thành bạn thân, không có gì đáng ngại.
Tra thu chong, vo an ai voi hai ban trai cu gay choang
Ảnh minh hoạ. 
Thế nhưng, người phụ nữ không cho là như vậy, khi thấy cô bạn gái cũ của chồng cố tình thể hiện, cô muốn đi về nhưng chồng cô không đồng ý. Hai người cãi cọ, chồng cô càng nói càng quá đáng, không giữ lại thể diện cho vợ chút nào. Để trả đũa chồng, cô không đánh, không mắng, không gây hại đến chồng mà quyết định làm việc ai cũng không ngờ.
Người phụ nữ cho biết, sau khi cãi nhau với chồng, cô lập tức liên lạc với 2 bạn trai cũ và liên tục trong 2 tuần sau đó, cô có quan hệ thể xác với cả 2 người này. Sau đó, mọi chuyện giống như nước chảy, cô cảm thấy áy náy, phức tạp xen lẫn lo sợ nhưng không muốn dừng lại vì cảm giác trả thù được chồng rất hả hê.
Sau khi chia sẻ của người phụ nữ ẩn danh được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý, đa số mọi người đều cho rằng người phụ nữ chỉ đang tìm cớ cho việc ngoại tình của mình.
"Logic của bạn lạ lùng thật, không chắc chồng bạn có lừa dối, phản bội hay không nhưng hiện tại, bạn đã chắc chắn phản bội anh ấy", "bỏ chồng đi, anh ấy xứng đáng yêu người khác tốt hơn"..., cư dân mạng bình luận.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)