Cái kết đắng cho chồng sắm thiết bị bay rình vợ ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) - Tôi vô cùng đau khổ khi nhìn vợ ngoại tình với người đàn ông khác qua màn hình thiết bị bay không người lái.

>>> Mời độc giả xem video đàn ông ngoại tình. (Nguồn Youtube)
Đối với đàn ông, có lẽ điều nhục nhã nhất trong đời là phát hiện ra người vợ mà mình yêu quý ngoại tình. Tôi cũng vậy, giây phút nhìn vợ ngoại tình với người đàn ông khác qua màn hình máy bay không người lái, tôi vừa cảm thấy đau đớn, vừa nhục nhã. 
Tôi bắt đầu nghi ngờ vợ ngoại tình từ khi hai vợ chồng có chút mâu thuẫn. Đợt đấy vì chán cảnh gia đình không êm ấm, lại công việc bận rộn, không suôn sẻ nên tôi thường tìm đến rượu để giải sầu. Nói là vợ chồng chán nhau nhưng tôi không bao giờ nói một lời nào xúc phạm hay đánh đập cả và tình yêu mà tôi giành cho cô ấy vẫn rất nhiều. 
Cai ket dang cho chong sam thiet bi bay rinh vo ngoai tinh
Tôi đau đớn khi phát hiện vợ qua lại với một người đàn ông khác. Ảnh minh họa: Thám tử. 
Ban đầu, tôi thấy vợ có biểu hiện lạ khi thường xuyên nhắn tin và gọi điện giấu giếm cho ai đấy, nhưng khi tôi bí mật kiểm tra thì tất cả dấu vết đều bị xoá.
Không những thế, vợ tôi còn lấy lý do công việc để đi đêm về hôm. Có những lần, cô ấy đi mà mãi tận sáng hôm sau mới thấy về. Dù bị tôi gặng hỏi thế nào, vợ tôi cũng nhất quyết không nhận và luôn biện ra được một lý do hết sức hợp lý. 
Chắc chắn là vợ ngoại tình nhưng không có bằng chứng, tôi bèn lén theo dõi mỗi lần vợ ra ngoài. Thế nhưng, không hiểu bằng cách nào mà lần nào tôi đi theo cũng bị vợ phát hiện hoặc không thì cũng cắt đuôi để tôi ra về trong tay trắng.
Mãi về sau tôi mới biết là cô ấy luôn chờ ở cửa để xem tôi có đi theo không và luôn đi vào những đoạn đường tắc rồi nấp sau xe bus để tôi không nhìn thấy. 
Không thể để tình trạng này tiếp diễn, tôi liền lên mạng mua một thiết bị bay không người lái được trang bị camera siêu zoom cùng tầm hoạt động xa để bắt vợ ngoại tình.
Quả thật, lần này thì tôi đã thành công. Ngay lúc thấy vợ phấn son điệu đà, tôi đã lên phòng trước giả vờ mệt đi ngủ nhưng thực ra là chuẩn bị sẵn "đồ nghề".
Vợ vừa bước chân ra khỏi nhà cũng là lúc chiếc máy bay không người lái của tôi cất cánh bám đuôi. Qua màn hình hiển thị, tôi vô cùng ngỡ ngàng khi thấy vợ dừng chân trước một căn hộ cách nhà tôi khoảng 4km.
Vợ tôi vừa đến thì có một người đàn ông đã ra đón rồi đóng kín cổng hú hí với nhau. Tuy nhiên, hắn ta hẳn không ngờ rằng mảnh sân vườn, nơi mà hắn đang ôm ấp với vợ tôi đang bị theo dõi bởi một thiết bị bay không người lái.
Tối hôm ấy, vợ tôi về nhà và như mọi khi, cô ấy vẫn chối đây đẩy hành động ngoại tình của mình. Thế nhưng, trước bằng chứng vô cùng rõ ràng của tôi thì cô ấy chỉ còn biết khóc lóc và van xin tôi tha thứ.
Giờ đây tôi đang rất khó xử, tôi không biết phải xử trí chuyện này ra sao nữa. Tôi vẫn rất yêu vợ nhưng việc phải sống chung với con người phản bội này thì tôi thật không thể chịu đựng nổi. 
Anh Tuấn

Bình luận(0)