Đi mua thuốc cho con, phát hiện chồng "xem bóng" trong nhà nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - Ai cũng nói vợ chồng tôi có tướng phu thê hạnh phúc. Vậy mà giờ đây mỗi khi nghĩ đến cảnh chồng ngoại tình, tôi không thể nào tin được.

Chồng tôi là giám đốc một công ty xây dựng nhỏ. Hai vợ chồng cùng quê và lên thủ đô lập nghiệp. Tôi làm bác sĩ, công việc đôi lúc phải trực đêm. Chúng tôi đều kết hôn khi ở độ tuổi 30. Tuy nhiên, cả 2 luôn được mọi người khen trẻ trước tuổi.

Lần mang thai đầu tiên, tôi sinh được một câu con trai kháu khỉnh và thông minh. Đó cũng niềm hạnh phúc vô cùng lớn của cả 2 vợ chồng. Tôi là người làm việc khác nguyên tắc và cứng rắn. Thế nên tôi luôn giáo dục con cẩn thận. Đến việc này chồng tôi cũng không thể ngăn cản. Về “chuyện ấy”, do công việc bận rộn nên chúng tôi đều hờ hững với điều này nhưng tôi bao giờ nghi ngờ chồng ngoại tình.

Di mua thuoc cho con phat hien chong xem bong trong nha nghi
 Ảnh minh họa. Ảnh: Xã luận.

Khi cậu con trai thứ nhất mới gần 1 tuổi, tôi mang bầu đứa con thứ 2. Bác sĩ siêu âm lại là con trai. Biết tin đó, ai cũng mừng cho chúng tôi vì có 2 quý tử. Tôi cứ ngỡ sẽ thật hạnh phúc mãi như vậy. Bởi anh là người đàn ông vô cùng ấm áp. Anh luôn dành thời gian về nhà cùng vợ chăm con, giặt quần áo và rửa bát giúp vợ.

Đặc biệt, anh còn thường xuyên gửi những lời yêu thương, đôi lúc là xin lỗi vì cáu gắt với vợ trên facebook. Đồng nghiệp và bạn bè tôi ai cũng ghen tị vì anh lãng mạn và tình cảm.

Thời gian gần đây anh thường xuyên đi xem bóng đêm cùng đồng nghiệp. Anh là người rất mê bóng đá nên tôi không hề phàn nàn về sở thích này của anh. Cho đến một hôm, nửa đêm tôi đưa ảnh con trai bị ngã lên facebook, bỗng dưng thấy anh nhảy vào bình luận. Tôi ngạc nhiên hỏi sao anh không về nhà ngủ. Anh chỉ bảo là đang đi xem bóng cùng đồng nghiệp.

Nghe anh nói tôi yên tâm đi ngủ nhưng thấy con có biểu hiện sốt. Tôi nhờ bác hàng xóm trông hộ rồi đi ra ngoài mua thuốc cho con. Thế nhưng, gần nhà các cửa hiệu thuốc đóng hết, tôi đành phải đi xa thêm. Đi qua một nhà nghỉ, tôi vô cùng sốc khi thấy một người đàn ông có dáng giống chồng mình đang ôm eo một cô gái bước vào.

Thấy nghi, tôi liền theo dõi. Tôi không quên nhắn tin chúc anh ngủ ngon. Tin nhắn trả lại: “Anh xin lỗi vì mải xem bóng với đồng nghiệp. Mẹ con em ngủ ngon nhé. Mai anh về sớm”.

Tôi không thể tin nổi, màn xem bóng đá cùng đồng nghiệp của anh lại là vào nhà nghỉ với gái. Tôi đã khóc rất nhiều đêm đó. Tôi chỉ còn 3 tháng nữa là sinh vậy mà anh để vợ và con trai hơn 1 tuổi ở nhà để đi ngủ với gái. Tôi không biết anh đã cặp bồ từ bao giờ, càng không biết đằng sau vẻ chăm sóc gia đình là bản tính trăng hoa.

Tôi phải làm sao đây? Có nên ly dị chồng không?

>>> Mời bạn đọc xem thêm video Sự khác nhau giữa đàn ông và đàn bà.
Dương

Bình luận(0)